(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chủ động ứng phó với dịch COVID-19, hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ mắc bệnh của người dân trên địa bàn, huyện Ngọc Lặc thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Huyện Ngọc Lặc: Thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID -19

Nhằm chủ động ứng phó với dịch COVID-19, hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ mắc bệnh của người dân trên địa bàn, huyện Ngọc Lặc thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Huyện Ngọc Lặc: Thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID -19

Khu cách ly tập trung được bố trí tại trụ sở Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện huyện Ngọc Lặc.

Khu cách ly tập trung được bố trí tại trụ sở Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện huyện Ngọc Lặc. Đây là khu vực có hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo đủ điều kiện cách ly theo qui định cho khoảng 70 người cũng như điều kiện về nhà ở cho cán bộ y tế, bảo vệ, phục vụ. Khu vực cách ly sẽ thực hiện việc cách ly đối với người Việt Nam đến hoặc đi qua vùng dịch trở về theo quy định, những người tiếp xúc gián tiếp với người bị bệnh và cả du khách quốc tế đến du lịch tại Ngọc Lặc đã từng đi qua vùng dịch hoặc tiếp xúc với người nhiễm bệnh.

Huyện Ngọc Lặc: Thành lập khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh COVID -19

Lãnh đạo huyện Ngọc Lặc kiểm tra công tác chuẩn bị tại khu cách ly tập trung.

Hiện nay khu vực cách ly đã được chuẩn bị về cơ sở vật chất, dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc sát trùng khử khuẩn, chuẩn bị trang thiết bị y tế cần thiết và cán bộ phục vụ, sẵn sàng ứng phó với tình huống dịch bệnh xảy ra.

Tiến Minh


Tiến Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]