(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua

Chiều 15-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2020, các cấp Hội CCB Khối CQ&DN tỉnh đã quán triệt nhiệm vụ và triển khai các hoạt động kịp thời, đồng bộ, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Trong năm, các cấp Hội trong khối đã tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh. Cán bộ, hội viên CCB trong khối thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình dư luận xã hội; tích cực tham gia gìn giữ an ninh - trật tự, nêu cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng, kích động, lôi kéo.

Cùng với đó, các cấp Hội CCB trong khối luôn nêu cao ý thức, trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, góp phần xây dựng và thực hiện có chất lượng, hiệu quả chương trình, kế hoạch của cơ quan, đơn vị.

Công tác chăm lo đời sống hội viên, các hoạt động nghĩa tình đồng đội và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên được quan tâm thực hiện.

Hội CCB Khối CQ&DN tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; tham gia bồi dưỡng và giới thiệu cho cấp ủy Đảng 585 quần chúng là đoàn viên ưu tú, hội viên đi học lớp đối tượng Đảng, tham gia bồi dưỡng 460 đảng viên mới.

Hội Cựu chiến binh Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua

Chủ tịch Hội CCB Khối CQ&DN tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị.

Năm 2021, Hội CCB Khối CQ&DN tỉnh phấn đấu 100% hội viên kiên định, vững vàng về chính trị, tư tưởng; 98% trở lên tổ chức cơ sở Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% cán bộ hội các cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 98% trở lên hội viên đạt “hội viên gương mẫu”, 98% trở lên gia đình hội viên đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa…

Để hoàn thành các mục tiêu này, Hội CCB Khối CQ&DN tỉnh đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện trong năm 2021.

Tại hội nghị, Hội CCB Khối CQ&DN tỉnh đã phát động phong trào thi đua năm 2021 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]