(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng 3-6, bão Choi-Wan đã vượt qua đảo Luzon (Philippines) đi vào khu vực Đông Bắc biển Đông và trở thành cơn bão số 1 trên Biển Đông. Để chủ động ứng phó với diễn biến của bão số 1 (Choi-wan), Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hóa đã có Công điện số 02 yêu cầu Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự các huyện, thị xã, thành phố ven biển và các ngành chức năng trong tỉnh thực hiện một số nội dung sau:

Công điện về chủ động ứng phó với diễn biến bão số 1

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng 3-6, bão Choi-Wan đã vượt qua đảo Luzon (Philippines) đi vào khu vực Đông Bắc biển Đông và trở thành cơn bão số 1 trên Biển Đông. Để chủ động ứng phó với diễn biến của bão số 1 (Choi-wan), Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hóa đã có Công điện số 02 yêu cầu Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự các huyện, thị xã, thành phố ven biển và các ngành chức năng trong tỉnh thực hiện một số nội dung sau:

Công điện về chủ động ứng phó với diễn biến bão số 1

Dự báo hướng di chuyển của bão số 1. (Ảnh: NCHMF).

1. Theo dõi chặt chẽ, thông báo cho chủ phương tiện và thuyền trưởng tàu, thuyền biết diễn biến của bão số 1 để chủ động các biện pháp phòng tránh đảm bảo an toàn về người và phương tiện cũng như có kế hoạch sản xuất phù hợp; duy trì thông tin liên lạc để xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra.

2. Sẵn sàng lực lượng, phương tiện để cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu.

3. Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá, Báo Thanh Hóa, Đài Thông tin Duyên hải Thanh Hoá tăng cường thời lượng phát tin về diễn biến của bão đến các cấp chính quyền, chủ các phương tiện hoạt động trên biển biết để chủ động phòng tránh, ứng phó.

4. Tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24h, thường xuyên báo cáo về Văn phòng thường trực Chỉ huy phòng chống thiên tai tỉnh và Văn phòng thường trực Chỉ huy Phòng thủ dân sự, ứng phó sự cố thiên tai và TKCN tỉnh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]