(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18-5, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công điện khẩn số 12 gửi Giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tiếp tục tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa: Tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao tập trung đông người, sân golf, các sân tập golf từ 21h ngày 18-5

Chiều 18-5, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công điện khẩn số 12 gửi Giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tiếp tục tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa: Tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao tập trung đông người, sân golf, các sân tập golf từ 21h ngày 18-5

Ảnh minh họa.

Theo công điện, tại Thông báo số 125/TB-UBND, ngày 8-5-2021, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo và yêu cầu tạm dừng một số hoạt động không thực sự thiết yếu như: Quán bar, các cơ sở kinh doanh karaoke, xông hơi, massage, spa, phòng tập gym, yoga, bi-a…

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại nhiều địa phương, các ổ dịch mới phát sinh tại nhiều tỉnh, thành phố; tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh rất lớn trong cộng đồng, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện ngay một số biện pháp sau:

1. Tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao tập trung đông người (trừ một số hoạt động thể dục, thể thao chuyên nghiệp), sân golf, các sân tập golf từ 21h00 ngày 18-5-2021 cho đến khi có thông báo mới.

2. Tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

3. Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các ngành, các cấp, các địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh, nếu để xảy ra vi phạm thuộc lĩnh vực, ngành, địa bàn quản lý.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện công điện này.

TH


TH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

2 bình luận

 Phạm Ngọc hùng - 14:36 21/05/21

 Trả lời

Nếu phát hiện sai phạm về các hoạt động đã tạm dừng hoạt động mà vẫn cố tình hoạt động thì báo về đường dây nóng nào số điện thoại nào?

 Đỗ Loan - 21:34 19/05/21

 Trả lời

Tôi rất đồng ý với công văn này

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]