(Baothanhhoa.vn) - Chiều 8-1, tại hội nghị tổng kết công tác báo chí, xuất bản năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021, Ban Tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) cấp tỉnh đã tổ chức trao Giải Búa liềm vàng trên địa bàn tỉnh năm 2020. Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Trong đó, chuyên đề “Rà soát hộ nghèo: Những chuyện chưa kể” của nhóm phóng viên Phòng Văn hóa - Xã hội đạt giải A.

Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm đạt Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh

Chiều 8-1, tại hội nghị tổng kết công tác báo chí, xuất bản năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021, Ban Tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) cấp tỉnh đã tổ chức trao Giải Búa liềm vàng trên địa bàn tỉnh năm 2020. Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Trong đó, chuyên đề “Rà soát hộ nghèo: Những chuyện chưa kể” của nhóm phóng viên Phòng Văn hóa - Xã hội đạt giải A.

Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm đạt Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao giải A cho đại diện nhóm phóng viên Phòng Văn hóa - Xã hội của Báo Thanh Hóa.

Giải Búa liềm vàng trên địa bàn tỉnh năm 2020 đã thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tham gia. Đến ngày 20-10-2020 (thời điểm kết thúc cuộc thi), Ban Tổ chức Giải cấp tỉnh đã nhận được 68 tác phẩm tham dự giải. Trong đó, Báo Thanh Hóa có 16 tác phẩm; Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa có 14 tác phẩm; Báo Văn hóa và Đời sống có 12 tác phẩm; Tạp chí Xứ Thanh có 9 tác phẩm; các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh có 10 tác phẩm.

Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn nhận được 7 tác phẩm gửi dự thi của ban tuyên giáo, đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thị xã, thành phố. Các tác phẩm gửi dự thi bảo đảm về quy định của thể lệ giải, phong phú về thể loại và các loại hình báo chí, như: Báo in, báo hình, báo phát thanh và báo điện tử. Nội dung, chủ đề của các tác phẩm đã phản ánh toàn diện các mặt của công tác xây dựng Đảng ở khắp các vùng miền của tỉnh, nhất là những vấn đề lớn đang được dư luận xã hội quan tâm; ngôn ngữ trong sáng, rõ ràng, mạch lạc; hình thức, bố cục chặt chẽ, khoa học, sinh động, hấp dẫn.

Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm đạt Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh

Đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao giải B cho các tác giả, nhóm tác giả, trong đó có Báo Thanh Hóa.

Với tinh thần nghiêm túc và công tâm, Ban Tổ chức giải đã lựa chọn ra 29 tác phẩm có chất lượng tốt nhất để đề nghị hội đồng thẩm định công nhận và quyết định tặng thưởng, với 1 giải A; 4 giải B; 8 giải C; 16 giải Khuyến khích. 4 giải tập thể gồm: Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống, Tạp chí Xứ Thanh đã có thành tích xuất sắc trong việc phát động tham dự Giải.

Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm đạt Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh

Các tác giả, nhóm tác giả đạt giải C, trong đó có phóng viên Báo Thanh Hóa.

Báo Thanh Hóa có 10 tác phẩm đạt Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh

Báo Thanh Hóa có 5 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.

Tham dự giải với số lượng tác phẩm lớn nhất và có chất lượng cao nên Báo Thanh Hóa đã có 1 tác phẩm là chuyên đề “Rà soát hộ nghèo: Những chuyện chưa kể” của nhóm phóng viên Phòng Văn hóa - Xã hội đạt giải A; 2 tác phẩm gồm: Chuyên đề “Làm tốt công tác cán bộ - đánh chìa khóa mở nhiều cánh cửa” của tác giả Nguyễn Tri Thức và chuyên đề “Hành trình đổi mới, hành động vì một Thanh Hóa kiểu mẫu, thịnh vượng” của các tác giả Hồng Hạnh - Minh Hiếu đạt giải B. Bên cạnh đó, Báo Thanh Hóa còn có 2 tác phẩm đạt giải C và 5 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.

Trần Thanh

Tin liên quan:

Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]