(Baothanhhoa.vn) - TP Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, địa điểm vui chơi, giải trí… nên có nhu cầu về thực phẩm tương đối lớn.

Zinfood cung cấp thực phẩm sạch, uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, địa điểm vui chơi, giải trí… nên có nhu cầu về thực phẩm tương đối lớn.

Các công ty trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đã được mở ra đáp ứng kịp thời nhu cầu thiếu hụt về thực phẩm, trong số đó có Zin Food là một trong những đơn vị cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá thành cạnh tranh, hệ thống giao hàng chuyên nghiệp.

Zinfood cung cấp thực phẩm sạch, uy tín tại TP Hồ Chí MinhCác sản phẩm của Zin Food:

Zin Food cung cấp đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm đông lạnh nhập khẩu cho đến thực phẩm tươi có chất lượng tốt nhất được các nhà hàng, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam lựa chọn làm nhà cung cấp tin cậy.

Thực phẩm đông lạnh tại Zin Food được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước lớn trên thế giới: Úc, Nga, Pháp, Canada, Hàn Quốc, Ấn Độ… có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, được kiểm định chất lượng chứng nhận an toàn vệ sinh và được bảo quản bởi hệ thống kho lạnh hiện đại, nhiệt độ bảo quản đúng tiêu chuẩn ở mức 18 độ C giúp cho thực phẩm luôn luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng:

+ Thịt heo đông lạnh gồm có thịt nạc vai, nạc mông, sườn cốt lết, sườn que, ba chỉ, thịt thăn, móng (dựng) heo, má heo, tai heo……

+ Thịt bò đông lạnh gồm có bắp bò, lõi vai bò, gầu bò, gân bò, má bò…

+ Thịt gà đông lạnh gồm có gà nguyên con hàn quốc, tỏi gà, đùi gà, cánh gà, chân gà…

+ Thịt trâu đông lạnh gồm có thịt đùi trâu, nạm trâu, dẻ sườn trâu, bắp hoa trâu, thăn mông trâu…..

Thực phẩm tươi tại Zin Food chủ yếu là mặt hàng hải sản tươi ngon được tuyển chọn từ các vùng biển như: Cá chim, cá thu, cá nục, tôm sú, bạch tuộc, bề bề...

Hệ thống khách hàng tiềm năng, phương thức vận chuyển nhanh chóng và chính sách ưu đãi giá hợp lý.

Zinfood cung cấp thực phẩm sạch, uy tín tại TP Hồ Chí MinhHiện nay, Zin Food đã có hệ thống khách hàng tiềm năng tương đối lớn chủ yếu như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, trường học, bện viện, siêu thị và các đại lý phân phối thực phẩm đông lạnh… có ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Chất lượng thực phẩm tốt, đảm bảo vệ sinh, Zin Food còn có hệ thống xe đi giao hàng trong ngày, miễn phí nội thành TP Hồ Chí Minh và hỗ trợ vận chuyển đi các tỉnh, thành phía Nam nhanh chóng, thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, khi vận chuyển đi xa hàng hóa được đóng gói bảo quản tốt nhất giữ cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn còn tươi ngon nhất.

Hơn nữa, Zin Food xây dựng bộ phận chăm sóc và tìm kiếm khách hàng chuyên nghiệp, có các chính sách ưu đãi về giá đối với khách hàng thân thiết. Zin Food được đánh giá là một đơn vị cung cấp thực phẩm nhập khẩu có giá tốt, ổn định trên thị trường.

Hãy liên hệ với Zin Food để được tư vấn, lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất!



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]