(Baothanhhoa.vn) - Tại Hà Nội có không ít địa chỉ bán đệm memory foam để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đâu mới thực sự là đơn vị bán nệm chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý?

Nệm memory foam tại Hà Nội chất lượng, giá siêu hời!

Tại Hà Nội có không ít địa chỉ bán đệm memory foam để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đâu mới thực sự là đơn vị bán nệm chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý?

Nếu tìm kiếm thông tin trên Google, mọi người có thể biết nệm memory foam thực chất đã được NASA sử dụng để bảo vệ các phi hành gia trong những năm 1960, nhằm mục đích khi bay vào không gian tránh bị va chạm mạnh. Mặc dù nghe cao siêu vậy thôi, chứ nói nôm na nệm memory foam là một tấm xốp được làm từ chất liệu polyurethane nhân tạo, kết hợp với nhiều chất liệu khác để giúp gia tăng độ đàn hồi và êm ái khi sử dụng. Đặc tính dễ nhận thấy nhất của memory foam là nó từ từ mới trở lại hình dáng ban đầu. Tức là khi bạn đè tay vào nệm và rút tay lên thì bạn sẽ thấy nệm từ từ mới trở lại hình dạng đầu chứ không bật lại ngay. Đây cũng là tính năng giúp nệm làm từ vật liệu này nằm thấy dễ chịu, nhất là với những người bị đau lưng hoặc đau khớp.

Nệm memory foam tại Hà Nội chất lượng, giá siêu hời!

Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, công nghệ trong lĩnh vực sản xuất đệm. Hiện nay các dòng đệm memory foam được thiết kế và sản xuất bằng những chất liệu cao cấp hơn, khắc phục được những nhược điểm của các dòng đệm foam trước đây. Thay vào đó đệm sở hữu độ đàn hồi tuyệt vời, nâng đỡ mọi đường cong của cơ thể một cách tự nhiên nhất, cũng như mang đến nhiều ưu điểm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của người dùng hoàn hảo hơn.

Để có thể mua và sử dụng được một chiếc đệm foam thực sự chất lượng, đáp ứng được mọi ưu điểm hoàn hảo trên thì đòi hỏi mọi người phải tìm đến địa chỉ bán đệm uy tín. Đặc biệt, tại thị trường Hà Nội như hiện nay có hàng trăm địa chỉ mọc lên, liệu bạn có tìm được một đơn vị bán đệm foam uy tín?

Nệm memory foam tại Hà Nội chất lượng, giá siêu hời!

Câu trả lời là có! Bởi vì giữa những cơ sở bán đệm giả “trá hình” vẫn còn tồn tại nhiều địa chỉ bán đệm uy tín, chuyên nghiệp để mọi người yên tâm lựa chọn. Một trong số đó phải nói tới Đệm Hồng, đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất chăn ga gối đệm tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ngoài việc cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của các thương hiệu nổi tiếng như Hanvico, Sông Hồng, Everon, Liên Á… Đệm Hồng cũng cung cấp thêm các dòng đệm foam cao cấp để phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đặc biệt, các dòng nệm memory foam tại Đệm Hồng đều đã được kiểm định chất lượng rõ ràng, có đầy đủ và đang dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Nệm memory foam tại Hà Nội chất lượng, giá siêu hời!

Bên cạnh đó, khi mua đệm foam tại đây, quý khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà bên cạnh đó, chính sách giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, giao hàng miễn phí tận nơi và đổi trả dễ dàng luôn là điểm cộng của Đệm Hồng được khách hàng trên cả nước đánh giá rất cao.

Nệm memory foam tại Hà Nội chất lượng, giá siêu hời!

Mặc dù hiện tại Đệm Hồng có cơ sở chính tại Hà Nội và một số tỉnh thành. Tuy nhiên, với việc phát triển nền tảng kinh doanh trực tuyến tại hai hệ thống website: Demhong.vnSieuthionline.vn của Đệm Hồng, hoàn toàn có thể phục vụ mọi nhu cầu mua đệm đẹp, chất lượng, giá tốt của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Với quy trình làm việc tận tâm, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm đệm foam chất lượng, giá tốt. Chính vì vậy, hơn 10 năm qua Đệm Hồng luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua chăn ga gối đệm. Để tham khảo chi tiết sản phẩm đệm foam và báo giá, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Đệm Hồng qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

Website: https://demhong.vn

44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - 0961632626

266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội - 0983810522

30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội - 0923760126

166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0903292539

194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng - 0904 946 506

762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP Nam Định (gần BigC) - 0775344444

89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, TP Nam Định (gần Micom) - 0775344444

349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM - 0918901777

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]