(Baothanhhoa.vn) - Đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, góp phần quan trọng tạo nên một giấc ngủ ngon, đem lại tinh thần sảng khoái. Chọn mua đệm hãng nào, loại nào không hề dễ dàng đối với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian và nhu cầu sử dụng của nhà mình.

Mua đệm hãng nào tốt? Gợi ý mua đệm chất lượng, giá tốt 2022

Đệm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, góp phần quan trọng tạo nên một giấc ngủ ngon, đem lại tinh thần sảng khoái. Chọn mua đệm hãng nào, loại nào không hề dễ dàng đối với nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian và nhu cầu sử dụng của nhà mình.

1. Loại đệm nào tốt cho sức khỏe

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm đến từ các thương hiệu khác nhau, vậy nên mua đệm nào tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất là phải chọn loại đệm phù hợp với cơ thể và tình hình sức khỏe của bạn.

1.1. Đệm cao su

Đệm cao su đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nhiều tính năng ưu việt. Trước hết, chất liệu cao su rất dẻo và bền với mọi yếu tố môi trường, trừ nhiệt độ. Điều này giúp tuổi thọ của đệm luôn đứng đầu số với các dòng đệm khác.

Chất liệu cao su sở hữu độ đàn hồi mạnh mẽ, tạo cho người dùng một cảm giác cực kỳ êm ái. Không chỉ đưa bạn vào giấc nhanh chóng, mà còn đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn về đêm

Mua đệm hãng nào tốt? Gợi ý mua đệm chất lượng, giá tốt 2022

Đệm cao su sở hữu độ đàn hồi vượt trội.

Tùy theo nguồn gốc nguyên liệu, đệm cao su được phân thành hai loại: cao su tự nhiên 100% và cao su nhân tạo/ tổng hợp. Trong đó, các tính năng của cao su thiên nhiên đều vượt bậc hơn cao su nhân tạo/ tổng hợp. Cùng với đó, giá bán của dòng đệm cao su thiên nhiên 100% cũng khá đắt, vì vậy bạn nên mua đệm tại các cửa hàng uy tín để sở hữu sản phẩm đệm cao su chính hãng.

1.2. Đệm lò xo

Đệm lò xo sở hữu một cấu trúc vững chãi với kết cấu lò xo rắn chắc, được lắp đặt rất chặt chẽ. Toàn bộ khung đệm đảm bảo cho quá trình sử dụng không bị rung lắc, hay xô lệch vị trí. Bên trên được bao phủ bởi các lớp lót bền dẻo, mang đến cảm giác êm ái. Qua đó, người dùng có thể an tâm bước vào giấc ngủ.

Mua đệm hãng nào tốt? Gợi ý mua đệm chất lượng, giá tốt 2022

Đệm lò xo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

1.3. Đệm foam

Đệm foam là một trong những thành tựu của quá trình cải cách công nghệ chế tạo đệm.

Chất liệu foam vô cùng mềm, nhẹ và êm ái. Không chỉ cung cấp bề mặt thoải mái, chiếc đệm còn giúp bạn dễ dàng vận chuyển và làm sạch. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một dòng đệm foam có thể gây nóng nực, khó chịu. Bởi vốn dĩ chất liệu foam có độ thoáng khí kém, dễ tụ nhiệt hơn cao su. Muốn khắc phục tình trạng này, bạn hãy chọn đệm được tích hợp tính năng làm mát. Nhờ đó, có thể mang lại cho người dùng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Mua đệm hãng nào tốt? Gợi ý mua đệm chất lượng, giá tốt 2022

2. Mua đệm hãng nào uy tín, chất lượng?

Trên thị trường đệm ngủ hiện nay, Dunlopillo, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Aeroflow,… đều là những cái tên đang rất được yêu thích. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn qua một số dòng đệm sau đây.

2.1. Mua đệm cao su hãng nào?

Đệm cao su có ưu điểm nổi trội như thông thoáng, đàn hồi tốt, giúp cột sống giữ đúng tư thế khi nằm và tránh đau lưng,... Chính vì thế, hiện nay tại Việt Nam, đệm cao su đang là một trong những loại đệm được nhiều người ưa chuộng nhất.

Trong đó, đệm Gumm với câu khẩu hiệu “Mang thiên nhiên vào không gian ngủ” sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Gummi là thương hiệu luôn ủng hộ phương châm sống xanh, ngủ khỏe. Các sản phẩm đệm cao su của Gummi đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện và an toàn cho người sử dụng.

2.2. Mua đệm lò xo hãng nào?

Với đệm lò xo, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi bật về dòng đệm này như Dunlopillo, Therapedic, American Star…

Điển hình như đệm lò xo Dunlopillosở hữu công nghệ độc quyền, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng. Kết cấu lò xo song song giúp nhân đôi khả năng trợ lực và phân bổ sức ép. Đệm lò xo Dunlopillo có cấu trúc đa tầng vững chãi, “nói không” với sự rung lắc. Ngoài ra, chiếc đệm còn cung cấp sự nâng đỡ hợp lý, giúp phòng bệnh xương khớp hiệu quả.

2.3. Mua đệm foam hãng nào?

Nhắc đến đệm foam chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ thương hiệu Aeroflow và Amando….

Là thương hiệu mang tính tích hợp về các sản phẩm giường ngủ, Aeroflow sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng mới từ giấc ngủ của bạn. Các sản phẩm đệm foam Aeroflow đều được nghiên cứu và phát triển để giải quyết các vấn đề của người dùng. Nguồn nguyên vật liệu được qua kiểm định an toàn, lành tính với mọi làn da.

Việc mua đệm và sử dụng đệm đòi hỏi phải thích hợp với tình trạng sức khỏe từng người. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua đệm hãng nào. Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng Vua Nệm để trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định nhé.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]