(Baothanhhoa.vn) - Hải Trà Tân Cương là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với người yêu chè Thái Nguyên hiện nay. Với chữ “tâm” đặt lên hàng đầu, Hải Trà Tân Cương nỗ lực không ngừng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chè ngon đúng vị. Đây cũng chính là lý do đơn vị khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trà ngon.

Hải Trà Tân Cương: Địa chỉ mua chè Thái Nguyên tin cậy

Hải Trà Tân Cương là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với người yêu chè Thái Nguyên hiện nay. Với chữ “tâm” đặt lên hàng đầu, Hải Trà Tân Cương nỗ lực không ngừng để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chè ngon đúng vị. Đây cũng chính là lý do đơn vị khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trà ngon.

Hải Trà Tân Cương: Địa chỉ mua chè Thái Nguyên tin cậy

Đặc sản chè Thái Nguyên ngon đúng vị.

Chè Thái Nguyên - trà sạch xứng danh đặc sản vùng trung du

Chè Thái Nguyên là sản phẩm nổi tiếng đã trải qua hàng nghìn năm giữ gìn và phát triển tại nước ta. Với vị thơm ngon nồng đượm, chè Thái khiến bất kỳ ai đã thưởng thức qua đều không thể nào quên. Có thể nói, thưởng trà là một trong những nét văn hóa độc đáo của người Việt. Chè xuất hiện ở mọi nơi trong đời sống như: Cưới hỏi, hội hè… Hơn hết, chè Thái Nguyên chính là “vua” của các loại chè.

Nhắc tới chè, người ta sẽ nghĩ ngay tới vùng đất Thái Nguyên. Nơi đây sản sinh ra những cây chè với đặc trưng riêng. Được thiên nhiên ưu đãi cùng bàn tay tài hoa của con người, chè Thái Nguyên đã tạo nên nét đặc trưng riêng của mình. Chè Thái ôm trọn hương thơm tinh túy cùng vị mát ngọt hậu của trời đất.

Hải Trà Tân Cương: Địa chỉ mua chè Thái Nguyên tin cậy

Chè Thái Nguyên - đặc sản vùng trung du.

Để đưa chè Thái đến với mọi người, hiện nay có rất nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến Hải Trà Tân Cương.

Hải Trà Tân Cương đang được biết đến là thương hiệu chè uy tín và chất lượng. Đây là đơn vị phân phối chè Thái chính thức của Tâm Trà Thái. Hơn thế, còn là hợp tác xã duy nhất lưu giữ giống chè Thái Nguyên.

Hải Trà Tân Cương - địa chỉ mua chè Thái Nguyên tin cậy

Với sự khác biệt ngay từ khâu sản xuất, các sản phẩm chè Thái của Hải Trà Tân Cương trồng theo mô hình chuẩn VietGap. Theo đó, các công đoạn gieo trồng được thực hiện công phu và tỉ mỉ đảm bảo an toàn nghiêm ngặt. Vì vậy, chỉ nhấp một ngụm trà Thái sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên cái vị thơm ngon riêng có đó.

Không chỉ vậy, Hải Trà Tân Cương luôn chú trọng tới khâu chế biến. Chè được sao cực kỳ tỉ mỉ với quy trình khép kín. Đảm bảo từ khâu hái chè đến khi ra thành phẩm vô cùng thận trọng. Chính vì vậy, sản phẩm chè Thái Nguyên tới tay người tiêu dùng luôn được đánh giá cao về chất lượng, không hóa chất và hợp vệ sinh.

Hải Trà Tân Cương: Địa chỉ mua chè Thái Nguyên tin cậy

Hải Trà Tân Cương - đơn vị bán chè Thái Nguyên uy tín.

Tại Hải Trà Tân Cương, một gói chè khô được tạo ra là cả một quy trình công phu. Người hái chè phải thức dậy từ sáng sớm để hái những búp non còn vương hạt sương sớm. Hơn nữa, búp chè sau khi hái phải sao ngay để không làm mất đi hương vị đặc trưng và thơm ngon vốn có.

Hơn hết, với chữ “tâm” luôn được đặt lên hàng đầu, Hải Trà Tân Cương mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đúng hương vị cổ xưa. Không những thế, chè Thái của Hải Trà Tân Cương còn bắt nguồn từ nghệ nhân “Trần Văn Thái”. Một người có đôi bàn tay vàng sao ra những sản phẩm chè thơm ngon nức vùng.

Ngày nay, khi chè Thái Nguyên đã có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước, Hải Trà Tân Cương càng mong muốn giữ nguyên giá trị về chất lượng và hương thơm vốn có. Do đó, nếu chưa một lần trải nghiệm thì còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức ngay chè Thái Nguyên nổi tiếng này nào.

Thông tin liên hệ Hải Trà Tân Cương

Website: https://haitratancuong.com

Hotline: 0918224431 (Zalo) Giao hàng nhanh, toàn quốc

Email: trathainguyengiarevn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/haitratancuong/

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]