(Baothanhhoa.vn) - Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Ngay cả nước sạch bạn thường dùng cũng chưa chắc đảm bảo độ an toàn. Do đó, cần phải lắp đặt hệ thống lọc nước tổng để cấp nước sạch cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Bảo vệ sức khỏe cùng máy lọc tổng Ecomax

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Ngay cả nước sạch bạn thường dùng cũng chưa chắc đảm bảo độ an toàn. Do đó, cần phải lắp đặt hệ thống lọc nước tổng để cấp nước sạch cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Tầm quan trọng của lọc nước tổng sinh hoạt

Máy lọc nước tổng gia đình là hệ thống lọc nước phục vụ cho mọi hoạt động sinh hoạt của gia đình như nấu cơm, giặt quần áo, rửa bát... Máy lọc nước tổng gia đình góp phần giữ gìn vệ sinh và bảo vệ cả gia đình, loại bỏ các vi sinh vật có hại và các chất bẩn (thuốc trừ sâu, asen, dioxin, sắt, mangan, clo)... Do đó, sẽ hạn chế xuất hiện tình trạng đóng cặn trên các thiết bị khi đun nấu, giúp tăng tuổi thọ cho các thiết bị gia dụng trong nhà của bạn.

Bảo vệ sức khỏe cùng máy lọc tổng EcomaxVới công nghệ hiện đại, máy lọc tổng sinh hoạt còn loại bỏ hoàn toàn các chất hóa học có hại, vi khuẩn, tạp chất gây ảnh hưởng trực tiếp về lâu dài cho sức khỏe của mỗi người. Loại máy này thường có công suất vừa đủ cho hộ gia đình từ 4 đến 10 người. Thời hạn sử dụng trung bình là 3 đến 3,5 năm.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước tổng sinh hoạt hiện nay

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam hiện nay đang ở mức báo động và gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của người dân. Thường xuyên sử dụng nước ô nhiễm và không lành mạnh có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Nhiều bệnh, nhẹ thì vẩy nến, mẩn ngứa ngoài da, nhiễm độc… nặng thì nhiễm trùng, sỏi thận, xơ gan, lâu ngày cũng có nguy cơ ung thư.

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, trong nước có các hợp chất hóa học làm hỏng các thiết bị gia dụng như đường ống han gỉ, vật dụng kim loại hoen gỉ, chất thải bẩn, máy giặt, nước thải, nước thải giặt giũ, quần áo nhanh phai màu, giảm tuổi thọ sử dụng của các thiết bị điện tử.

Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt là hoàn toàn cần thiết để có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất như đất, cát, cặn bẩn, nấm, mốc, phù du, rong rêu… và các tạp chất có hại trong nước. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc nước tổng sinh hoạt ngày càng lớn.

Máy lọc tổng Ecomax - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cho mọi nhà

Ngoài tính thẩm mỹ và sự gọn nhẹ thì chất lượng nước sau lọc là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nước sinh hoạt, ăn uống, tắm giặt phải bảo bảo chất lượng nước ăn uống theo yêu cầu, phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y tế QCVN 01: 2018/ BYT. Hiểu được điều đó, Ecomax Water đã xây dựng và thiết kế loại máy xử lý nước Ecomax nhằm đảm bảo nguồn nước sạch cho toàn bộ sinh hoạt.

Bảo vệ sức khỏe cùng máy lọc tổng Ecomax

Máy lọc tổng Ecomax gồm 2 tầng lọc: xử lý các loại kim loại cứng và khử mùi clo. Sử dụng bộ lọc thô với kích thước 20 inch từ chất liệu vỏ nhựa ABS. Bộ lọc khe 55 micron, tuổi thọ cao từ 12 đến 18 tháng nên đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các hợp chất có hại cho sức khỏe. Công suất lọc là 1200 1500 lít/h.

Màng lọc UF có thể lọc sạch hoàn toàn các tạp chất có kích thước siêu nhỏ như vi khuẩn, loại bỏ dầu mỡ, hidroxit kim loại,… Đặc biệt, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99,9%. Tất cả các bước lọc nghiêm ngặt hơn của các lõi lọc, lõi lọc và màng lọc siêu lọc của UF đã cho ra nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người.

Tóm lại, với tình hình ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, mỗi gia đình nên tự sắm cho mình một bộ máy lọc tổng Ecomax để bảo vệ sức khỏe của toàn bộ gia đình. Nó có độ bền khá cao và dễ dàng lắp đặt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về loại máy lọc này thì hãy liên hệ với Ecomax water qua hotline hoặc website để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr Phong (zalo, Call)

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42,P. Thạnh Lộc, Q.12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919.571.589 Mr Vượng (zalo, Call)

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://xulynuocgiengkhoan.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]