(Baothanhhoa.vn) - Thi đấu đầy nỗ lực ở trận chung kết giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2022, Việt Hùng Thanh Hóa vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước Sông Lam Nghệ An và kết thúc giải đấu với ngôi Á Quân.

Việt Hùng Thanh Hóa giành ngôi Á quân giải U9 toàn quốc 2022

Thi đấu đầy nỗ lực ở trận chung kết giải Bóng đá U9 toàn quốc năm 2022, Việt Hùng Thanh Hóa vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước Sông Lam Nghệ An và kết thúc giải đấu với ngôi Á Quân.

Việt Hùng Thanh Hóa giành ngôi Á quân giải U9 toàn quốc 2022

Khởi đầu trận đấu, thế trận không có nhiều diễn biến bất ngờ khi Sông Lam Nghệ An là những người chơi chủ động hơn và tạo được những cơ hội đầu tiên của trận đấu. Trong khi đó, Việt Hùng Thanh Hóa thể hiện rõ ý đồ chơi chậm và chắc ở phần sân nhà để chờ đợi sơ hở từ phía đối thủ.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút thứ 8, khi Thanh Hóa buộc phải phạm lỗi với một cầu thủ của U9 Sông Lam Nghệ An ngay trước vòng cấm, mở ra một cơ hội “ngon ăn” trên chấm đá phạt cố định cho đội bóng xứ Nghệ. Không nằm ngoài dự đoán, đội trưởng Huy Hoàng bên phía Sông Lam Nghệ An đã thực hiện thành công pha đá phạt, mở tỉ số trận đấu.

Những phút còn lại của hiệp 1, đội bóng xứ Thanh đã không thể tận dụng được những cơ hội của mình và để cho đối thủ tận dụng sơ hở, ghi thêm 3 bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 4 – 0 nghiêng về U9 Sông Lam Nghệ An.

Sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An với lợi thế dẫn bàn đã chủ động nhường thế trận cho Việt Hùng Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh dù rất nỗ lực vẫn không thể tìm được đường xuyên phá mành lưới thủ môn của đội bóng áo vàng. Chung cuộc, Sông Lam Nghệ An có thêm một bàn thắng và giành ngôi vô địch với chiến thắng 5 – 0.

Sức mạnh vượt trội một lần nữa được U9 Sông Lam Nghệ An thể hiện ở trận chung kết của giải đấu năm nay. Ở mùa giải thứ hai liên tiếp tham gia, U9 Sông Lam Nghệ An tiếp tục bất bại toàn giải đấu và giành ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Đối với đội bóng xứ Thanh, giải Bóng đá U9 toàn quốc 2022 tiếp tục là giải đấu mà đội bóng này để lại ấn tượng lớn khi thi đấu tiến bộ rõ nét qua từng trận và vào đến chung kết một cách đầy thuyết phục. Ngôi Á quân tại giải đấu này là thành quả xứng đáng cho công tác đào tạo bóng đá trẻ của Việt Hùng Thanh Hóa trong năm 2022.

Việt Hùng Thanh Hóa giành ngôi Á quân giải U9 toàn quốc 2022

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]