(Baothanhhoa.vn) - Giành chiến thắng ở nội dung đội tuyển 4 nam và xếp hạng ba ở nội dung đôi nam, đội tuyển cầu mây Thanh Hóa đã thi đấu thành công tại Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc năm 2020.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc

Giành chiến thắng ở nội dung đội tuyển 4 nam và xếp hạng ba ở nội dung đôi nam, đội tuyển cầu mây Thanh Hóa đã thi đấu thành công tại Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc năm 2020.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc

Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa giành 1 HCV, 1 HCĐ tại giải

Giải diễn ra từ ngày 20 đến 25 - 10 tại tỉnh Sóc Trăng với sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 14 CLB cầu mây thuộc 12 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các CLB thi đấu tranh 6 bộ huy chương gồm: Đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ, đôi nam và đôi nữ.

Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa tham gia giải với mục tiêu cọ xát, nâng cao chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho Giải vô địch quốc gia vào cuối năm nay, cũng như tạo cơ hội để các VĐV được tuyển chọn vào Đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch các CLB cầu mây toàn quốc

Các VĐV Trần Ngọc Vũ, Lê Anh Tuấn, Lê Văn Nghĩa, Phạm Văn Cường đã thi đấu xuất sắc để giành HCV ở nội dung đội tuyển 4 nam

Các VĐV của Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc ở nội dung đội tuyển 4 nam để giành HCV sau khi đánh bại đội chủ nhà Sóc Trăng trong trận chung kết. Ngoài ra Thanh Hóa còn giành HCĐ ở nội dung đôi nam.

4 VĐV đã đem về chiến thắng cho cầu mây Thanh Hóa là Trần Ngọc Vũ, Lê Anh Tuấn, Lê Văn Nghĩa, Phạm Văn Cường.

Thành tích 1 HCV, 1 HCĐ được xem là sự chuẩn bị rất tốt của Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa cho Giải vô địch quốc gia sắp tới. Mục tiêu mà cầu mây Thanh Hóa hướng tới tại giải đấu quan trọng nhất trong năm này là nằm trong trong tốp đầu.

Năm 2019 Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]