(Baothanhhoa.vn) - Thiếu vắng chân chạy chủ lực Quách Thị Lan do chấn thương, đoàn Thanh Hóa vẫn giành được 2 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ tại giải vô địch điền kinh quốc gia năm 2019 vừa kết thúc tại TP Hồ Chí Minh cuối giờ chiều 19-9.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vắng Quách Thị Lan, điền kinh Thanh Hóa vẫn giành thành tích cao tại giải vô địch quốc gia 2019

Thiếu vắng chân chạy chủ lực Quách Thị Lan do chấn thương, đoàn Thanh Hóa vẫn giành được 2 HCV, 1 HCB, 4 HCĐ tại giải vô địch điền kinh quốc gia năm 2019 vừa kết thúc tại TP Hồ Chí Minh cuối giờ chiều 19-9.

Vắng Quách Thị Lan, điền kinh Thanh Hóa vẫn giành thành tích cao tại giải vô địch quốc gia 2019

Quách Công Lịch đánh dấu sự trở lại sau chấn thương với tấm HCV ở cự ly 400m vượt rào cho đoàn Thanh Hóa.

Giải vô địch điền kinh quốc gia năm 2019 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai (môn ném búa nam, nữ) từ ngày 16 đến 19-9 với sự tham gia tranh tài của gần 400 VĐV của 46 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV thi đấu ở 49 nội dung, gồm 24 nội dung nam, 24 nội dung nữ và một nội dung hỗn hợp nam nữ.

Đội tuyển điền kinh Thanh Hóa tham gia giải với 14 VĐV và 4 HLV. Một điều khá đáng tiếc cho đoàn Thanh Hóa là sự vắng mặt của chân chạy chủ lực Quách Thị Lan. Nhà vô địch ASIAD 2018 này đã không may dính chấn thương trong quá trình tập huấn cùng đội tuyển điền kinh quốc gia. Ban huấn luyện đội tuyển điền kinh Việt Nam đã gửi công văn đề nghị đoàn Thanh Hóa để Quách Thị Lan dưỡng thương, không tham dự giải. Đây là điều cần thiết bởi Quách Thị Lan được “để dành” cho SEA Games 30 vào cuối năm.

Vắng Quách Thị Lan, điền kinh Thanh Hóa vẫn giành thành tích cao tại giải vô địch quốc gia 2019

Quách Thị Lan được “để dành” cho SEA Games 30.

Mặc dù vậy, đoàn Thanh Hóa vẫn có một giải đấu đạt thành tích tốt khi giành được 2 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ. VĐV Quách Công Lịch – người anh trai của Quách Thị Lan đã giành được HCV ở cự ly chạy 400m vượt rào. Đây được xem là thành tích đáng khen khi Quách Công Lịch vừa mới trở lại sau chấn thương.

Tấm HCV thứ 2 của của đoàn Thanh Hóa thuộc về VĐV Trương Thị Thu ở nội dung nhảy sào. Nữ VĐV này tiếp tục không có đối thủ ở đấu trường quốc gia khi bảo vệ thành công tấm HCV đã giành được tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII – năm 2018. Trong khi đó, 1 HCB và 4 tấm HCĐ còn lại của đoàn Thanh Hóa thuộc về các VĐV trẻ triển vọng của bộ môn điền kinh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]