(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16 - 2 tới, giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Toàn đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã bước vào những giai đoạn cuối để chuẩn bị cho giải đấu chính thức đầu tiên dành cho lứa tuổi U9.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa không đặt nặng thành tích, nhưng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất

Ngày 16 - 2 tới, giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Toàn đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã bước vào những giai đoạn cuối để chuẩn bị cho giải đấu chính thức đầu tiên dành cho lứa tuổi U9.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa không đặt nặng thành tích, nhưng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất

Đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa hướng đến giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Lực lượng U9 Việt Hùng đại diện cho chủ nhà Thanh Hóa tham dự giải lần này đa số là các cầu thủ nhí được tuyển chọn từ các lớp đào tạo bóng đá cộng đồng tại các cơ sở thành phố và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, năm 2021, Việt Hùng cũng đã liên tục tổ chức các chương trình festival bóng đá và các buổi tuyển sinh tại các huyện Ngọc Lặc, Lang Chánh, Cẩm Thủy,… nhằm mở rộng thêm việc tuyển chọn tài năng cho các đội năng khiếu U9, U10 và U11.

Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 là giải đấu chính thức đầu tiên dành cho lứa tuổi U9. Giải đấu có sự tham gia của 16 đội bóng. Do đây là lần đầu tiên tổ chức nên việc đánh giá đối thủ cũng là vấn đề khó khăn hơn đối với các đội tham gia. “Do tổ chức khép kín, không khán giả theo cơ chế “bong bóng”, mỗi đội thi đấu xong sẽ phải về khách sạn ngay nên không thể ở lại theo dõi, đánh giá đối thủ để có phương án chuẩn bị tốt nhất. Đây sẽ là khó khăn chung cho mỗi đội tham gia giải”, ông Nguyễn Văn Tuân, HLV trưởng U9 Việt Hùng Thanh Hóa cho biết.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa không đặt nặng thành tích, nhưng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất

HLV Nguyễn Văn Tuân cho biết toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành thành tích tốt nhất

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch hướng đến giải đấu, toàn đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã bắt đầu sinh hoạt tập trung tại khách sạn từ ngày 10 – 2. Trước đó, đội U9 của Thanh Hóa đã hội quân sau kì nghỉ tết từ ngày 4 – 2 (Mùng 4 Tết) và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng.

U9 Việt Hùng Thanh Hóa không đặt nặng thành tích, nhưng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất

Đội trưởng Hải Lâm (áo đỏ) cùng đồng đội tập luyện tích cực hướng đến giải đấu

Đội trưởng của U9 Việt Hùng Thanh Hóa, Lê Vũ Hải Lâm cho biết em và toàn đội đang rất háo hức hướng tới giải đấu sắp tới: “Em và các bạn đang rất nỗ lực tập luyện cùng các thầy những ngày qua và mong chờ được thi đấu ở giải U9 toàn quốc lần đầu tiên. Em rất mong toàn đội sẽ thi đấu tốt để mang niềm vui về cho gia đình và các cổ động viên.”

Đại diện ban huấn luyện U9 Việt Hùng Thanh Hóa, HLV Văn Tuân nhấn mạnh sẽ không đặt nặng áp lực thành tích khi tham gia giải lần này, tuy nhiên sẽ quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất: “Mục tiêu là lọt vào bán kết để tìm kiếm cơ hội tranh chức vô địch, giữ chiếc cúp ở lại tỉnh nhà”.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]