Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, U23 Việt Nam có thể gặp U23 Nigeria trước thềm SEA Games 30.

Tin liên quan

Đọc nhiều

U23 Việt Nam có thể gặp U23 Nigeria trước SEA Games 30

U23 Việt Nam có thể gặp U23 Nigeria trước SEA Games 30

Martin Lo có màn ra mắt U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Myanmar.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, U23 Việt Nam có thể gặp U23 Nigeria trước thềm SEA Games 30.

Sáng 12-6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thông tin với cánh truyền thông về kế hoạch hoạt động của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn còn lại của năm 2019, trong đó tâm điểm là Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Theo ông Lê Hoài Anh, dự kiến trong tháng 9 và tháng 10, VFF sẽ tìm đối thủ phù hợp cho U23 Việt Nam thi đấu giao hữu vào dịp FIFA Day. Tuy nhiên, VFF chủ trương những đối thủ này là những đội U23 và không nằm trong khu vực Đông Nam Á.

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, U23 Việt Nam sẽ không đi tập huấn nước ngoài trước SEA Games 30. Thay vào đó, đội sẽ đi tập huấn ở Hàn Quốc sau SEA Games. Ở đợt tập huấn này, đội cũng không đá giao hữu với đội bóng nào mà chủ yếu điều chỉnh lại trạng thái thi đấu do cầu thủ đá căng thẳng ở V-League, SEA Games để chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan vào tháng 1 năm sau.

Trước khi lên đường dự vòng chung kết U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ đá 1 trận giao hữu vào ngày 26/12/2019 ở Việt Nam và 1 trận tập huấn ở thái Lan.

Về trận đấu với Nigeria, ông Lê Hoài Anh chia sẻ thêm: “VFF đang trao đổi với Đại sứ quán Nigeria tại Việt Nam để liên hệ với Liên đoàn bóng đá Nigeria tìm thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, VFF hướng tới việc mời U23 Nigeria sang giao hữu để U23 Việt Nam có thêm cơ hội thi đấu cọ sát. Còn ĐTQG Nigeria thì quá mạnh so với Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh và việc tập hợp đội hình của họ không đơn giản. Nếu phía Liên đoàn bóng đá Nigeria và Việt Nam đạt được sự thống nhất, VFF sẽ công bố thông tin về trận này tới báo chí".

Cuối cùng, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh bày tỏ hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan báo chí, qua đó có thể tạo nên sức mạnh tổng hợp để chinh phục những thử thách mới.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]