(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2021, theo đó các giải vô địch bóng đá trẻ từ lứa tuổi U9 đến U21 sẽ được tổ chức trở lại theo kế hoạch mới.

Tiếp tục tổ chức các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2021

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2021, theo đó các giải vô địch bóng đá trẻ từ lứa tuổi U9 đến U21 sẽ được tổ chức trở lại theo kế hoạch mới.

Tiếp tục tổ chức các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2021

Đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa

Trong số các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2021, mới chỉ có giải U19 đã được tổ chức xong. Các giải trẻ còn lại sẽ được tổ chức trong quý IV gồm: giải U9, U11, U13, U15, U17 và U21. Đáng chú ý là giải bóng đá U11 quốc gia sẽ do tỉnh Thanh Hóa đăng cai.

Giải U11 quốc gia hay còn gọi là Giải vô địch bóng đá nhi đồng toàn quốc 2021 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong & Nhi đồng và tỉnh Thanh Hóa tổ chức. Vòng loại có sự tham gia của 45 đội bóng trên cả nước, chia thành 4 khu vực. 16 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại sẽ tranh tài tại vòng chung kết, tổ chức tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa sẽ đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia giải năm nay với tư cách là đội chủ nhà của vòng chung kết. Hiện thời gian, cách thức tổ chức của giải đấu này vẫn còn chờ LĐBĐVN và các đơn vị đồng tổ chức quyết định.

Tiếp tục tổ chức các giải bóng đá trẻ quốc gia năm 2021

Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa theo kế hoạch dự kiến sẽ là nơi tổ chức vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nhi đồng toàn quốc 2021.

Ngoài đội U11, đội U9 Việt Hùng dự kiến sẽ tham gia giải U9 quốc gia. Các đội U13, U15 và U17 Đông Á Thanh Hóa sẽ tham gia tranh tài tại các giải đấu quốc gia thuộc lứa tuổi của mình. Các đội bóng này dự kiến sẽ phải đá vòng loại khu vực để giành vé vào vòng chung kết.

Những năm gần đây, thành tích tốt nhất của Thanh Hóa tại các giải trẻ quốc gia là chức vô địch giải U17, á quân giải U15, vô địch giải nhi đồng (U11). Năm 2021, đội U19 Thanh Hóa đã không vượt qua được vòng loại.

Cũng theo thông tin từ LĐBĐVN, nếu diễn biến dịch COVID-19 được kiểm soát, các địa phương, đơn vị đăng cai tổ chức vòng loại, vòng chung kết sẽ thảo luận, thống nhất các phương án tổ chức, phấn đấu hoàn thành theo kế hoạch.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]