(Baothanhhoa.vn) - Trong một diễn biến khá bất ngờ, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa ngay trước thềm vòng đấu thứ 3 LS V.League 2021. Đây là thông tin đã được lãnh đạo đội bóng xứ Thanh xác nhận tối nay (26-1).

Tiền vệ Gramoz chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Trong một diễn biến khá bất ngờ, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa ngay trước thềm vòng đấu thứ 3 LS V.League 2021. Đây là thông tin đã được lãnh đạo đội bóng xứ Thanh xác nhận tối nay (26-1).

Tiền vệ Gramoz chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Gramoz (áo vàng) vừa chơi cho Nam Định ở vòng 1 thì đến vòng 3 sẽ đối đầu với đội bóng cũ

Gramoz chính là cầu thủ đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực khi tiền vệ này đã sớm bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng dù đã lập 1 cú đúp giúp đội bóng thành Nam thắng đậm Hà Nội 3-0. Bản hợp đồng mà Nam Định ký với Gramoz cũng khá “dị” khi có thời hạn 1 tháng. Màn trình diễn của Gramoz trong trận đấu với Hà Nội đã làm nức lòng các CĐV Nam Định, tuy vậy giữa cầu thủ này và HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những mâu thuẫn và cầu thủ này đã sớm bị thanh lý.

Ngay sau khi trở thành cầu thủ tự do, Gramoz cũng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng ở V.League, tuy vậy Đông Á Thanh Hóa đã trở thành bến đỗ mới của cầu thủ này. Đây là lần đầu quân thứ 2 của Gramoz cho đội bóng xứ Thanh. Mùa giải 2019, Gramoz cũng đã phần nào để lại dấu ấn của mình với 6 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh.

Tiền vệ Gramoz chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Mùa giải 2019, Gramoz (bên trái) ghi 6 bàn cho đội bóng xứ Thanh

Sự có mặt của Gramoz, đồng nghĩa với việc sẽ có 1 ngoại binh của Đông Á Thanh Hóa sẽ phải ra đi vì theo điều lệ của V.League, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Người phải ra đi không ai khác đó chính là Chevaughn Walsh. Tiền đạo người Jamaica đã để lại nỗi thất vọng lớn kể từ khi về khoác áo Đông Á Thanh Hóa. Walsh gần như không để lại dấu ấn gì trong 2 vòng đấu đầu tiên của LS V.League 2021 và các trận đấu giao hữu trước đó.

Tiền vệ Gramoz chính thức đầu quân cho Đông Á Thanh Hóa

Chevaughn Walsh (số 99) sớm chia tay Đông Á Thanh Hóa sau màn trình diễn quá thất vọng

Chính HLV Ljupko Petrovic cũng không hài lòng với các chỉ số thống kê của cầu thủ này qua những trận đấu mà ông dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh sớm thanh lý hợp đồng để Chevaungh Walsh tìm bến đỗ mới trước khi thời hạn chốt cầu thủ ngoại của giải LS V.League 2021 khép lại (trước vòng 3).

Một điều khá thú vị là, nếu được ra sân, Gramoz sẽ đối đầu với Nam Định, đội bóng vừa chấm dứt hợp đồng với tiền vệ này. Màn đối đầu giữa Gramoz và HLV Nguyễn Văn Sỹ trên sân Thanh Hóa cuối tuần này sẽ là tâm điểm của vòng đấu thứ 3 LS V.League 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]