(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 ở bảng A – vòng loại giải U19 quốc gia 2021 chiều nay (25-1), U19 Đông Á Thanh Hóa đã thua 0-2 trước U19 PVF và gần như khó có cơ hội giành vé vào vòng chung kết.

Thua U19 PVF, U19 Đông Á Thanh Hóa khó có cơ hội giành vé dự Vòng chung kết

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 ở bảng A – vòng loại giải U19 quốc gia 2021 chiều nay (25-1), U19 Đông Á Thanh Hóa đã thua 0-2 trước U19 PVF và gần như khó có cơ hội giành vé vào vòng chung kết.

Thua U19 PVF, U19 Đông Á Thanh Hóa khó có cơ hội giành vé dự Vòng chung kết

U19 Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã thất bại 0-2 trước U19 PVF trong trận tái đấu và gần như không còn cơ hội giành vé vào vòng chung kết

Trước khi lượt trận này diễn ra, U19 Đông Á Thanh Hóa xếp ở vị trí thứ 4 với 8 điểm, còn U19 PVF dẫn đầu bảng với 13 điểm. Các nhà ĐKVĐ giải U19 quốc gia là đội bóng được đánh giá cao hơn so với U19 Đông Á Thanh Hóa ở trận lượt về này cho dù hai đội đã hòa nhau ở lượt đi.

Các học trò của HLV Mai Xuân Hợp đã triển khai lối chơi “biết mình, biết người”, đặc biệt là cố gắng tạo ra sự chặt chẽ trong khâu phòng thủ và chờ cơ hội để phản công. Dù nỗ lực như vậy, tuy nhiên U19 Đông Á Thanh Hóa đã phần nào lép vế hơn so với đối thủ.

U19 PVF là đội tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm hơn, buộc U19 Đông Á Thanh Hóa phải rơi vào thế chống đỡ. Đến phút 42, lưới của U19 Đông Á Thanh Hóa đã phải rung lên sau pha dứt điểm của Xuân Bắc bên phía U19 PVF. Tỷ số 1-0 nghiêng về các nhà ĐKVĐ là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Mai Xuân Hợp đã có những sự điều chỉnh về nhân sự, chiến thuật nhằm tăng cường sức tấn công. Các cầu thủ U19 Đông Á Thanh Hóa vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu máu lửa, cố gắng, tuy nhiên tính hiệu quả trong các pha phối hợp tấn công là điều mà các cầu thủ trẻ xứ Thanh còn thiếu, nhất là trong khâu dứt điểm.

Trên thực tế, U19 Đông Á Thanh Hóa cũng có một số pha dứt điểm nhưng đều không thành công. Trong khi đó, U19 PVF đã thể hiện được sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi tạo ra thế trận nhỉnh hơn. Kỹ thuật và sự ăn ý trong các pha phối hợp tấn công đã giúp U19 PVF có những cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Đến phút 70, Đức Phú nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 PVF, đồng thời gần như chấm dứt cơ hội có điểm của U19 Đông Á Thanh Hóa. Các học trò của HLV Mai Xuân Hợp dù bị dẫn nhưng không thể chọc thủng lưới được U19 PVF, đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Thua trận, U19 Đông Á Thanh Hóa vẫn dậm chân tại chỗ với 8 điểm và gần như không còn cơ hội giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc, dù còn 3 lượt đấu nữa. U19 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp các đối thủ: U19 Nam Định (ngày 28-1), U19 Hà Nội (31-1) và U19 Công an Nhân dân (ngày 2-2).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]