(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2020 vừa kết thúc chiều nay (28-9).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch Pencak Silat toàn quốc 2020

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2020 vừa kết thúc chiều nay (28-9).

Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch Pencak Silat toàn quốc 2020

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hóa thi đấu xuất sắc giành vị trí thứ nhì toàn toàn

Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2020 diễn ra tại Đồng Nai từ ngày 20 đến ngày 28-9 với sự tham gia của gần 300 VĐV đến từ 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh 26 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền biểu diễn và đấu đối kháng, trong đó có 6 bộ ở nội dung biểu diễn và 20 bộ ở nội dung đối kháng.

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 17 VĐV, tham gia các hạng cân của nội dung đối kháng dành cho nam và nữ. Các võ sỹ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn sau Hà Nội và xếp trên đoàn Công an Nhân dân.

HCV thuộc về các VĐV: Vũ Văn Kiên, hạng 60kg nam; Nguyễn Ngọc Toàn hạng 65kg nam; Lê Thị Vân Anh, hạng 60kg nữ. HCB thuộc về các VĐV: Phạm Tuấn Anh, hạng 70kg; Lưu Vũ Tú, hạng trên 95kg. HCĐ thuộc về các VĐV: Nguyễn Thị Hương, hạng 45kg; Lường Thị Dung, hạng 50kg; Lê Thị Thu Thảo, hạng trên 75kg; Nguyễn Quang Ánh, hạng 75kg; Lê Ngọc Vũ, hạng 95kg; Nguyễn Hữu Phương, hạng 90kg.

Thành tích tại giải đấu được xem là sự chuẩn bị rất tốt của Pencak Silat Thanh Hóa hướng tới các giải đấu lớn trong nước và quốc tế sắp tới. Thanh Hóa cũng đã tiếp tục giữ vũng được vị tró trong top 3 toàn đoàn tại giải vô địch toàn quốc nhiều năm nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]