(Baothanhhoa.vn) - Các võ sỹ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc để giành được vị trí thứ ba toàn đoàn, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 27 - năm 2020 vừa kết thúc trưa nay (28-11) tại TP Hà Tĩnh.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2020

Các võ sỹ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc để giành được vị trí thứ ba toàn đoàn, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 27 - năm 2020 vừa kết thúc trưa nay (28-11) tại TP Hà Tĩnh.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2020

Đội tuyển Vovinam Thanh Hóa xuất sắc giữ vững vị trí thứ ba toàn đoàn

Giải vô địch Vovinam toàn quốc năm 2020 diễn ra từ ngày 23 đến 28-11 tại TP Hà Tĩnh với sự tham gia của gần 400 VĐV của 32 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Các VĐV tranh tài ở 26 hạng cân đối kháng (14 hạng cân nam, 12 hạng cân nữ) và 22 nội dung quyền (11 nội dung nữ, 11 nội dung nam) với tổng số 48 bộ huy chương.

Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bộ môn Vovinam, là đợt sát hạch có tính chất quyết định để đội tuyển quốc gia chọn lọc, bổ sung những VĐV xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà vào năm 2021.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2020

Các VĐV giành huy chương cho đoàn Thanh Hóa tại giải

Đội tuyển Vovinam Thanh Hóa tham gia giải với 17 VĐV thi đấu 8 nội thi quyền cá nhân và đồng đội, trong đó tham gia 13 hạng cân đối kháng nam, nữ. So với những năm trước, năm nay các võ sỹ của đoàn Thanh Hóa gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt hơn rất nhiều đến từ các đoàn còn lại, để đạt được mục tiêu giữ vững vị trí trong top 3 của giải đòi hỏi các VĐV phải nỗ lực rất nhiều.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2020

Võ sỹ Nguyễn Tiến Sơn lần thứ 5 giành HCV ở giải vô địch Vovinam toàn quốc,

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 6 HCV, 4 HCB và 10 HCĐ. 6 tấm HCV mà đoàn Thanh Hóa giành được thuộc về các VĐV: Hà Thị Ngân (hạng 51kg đối kháng nữ), Lê Thị Hiền (hạng 57kg đối kháng nữ), Vi Thị Hường (hạng 63 kg đối kháng nữ), Trương Văn Tuấn (hạng 68 kg đối kháng nam), Trần Thị Hậu (hạng 70 kg đối kháng nữ), Nguyễn Tiến Sơn (hạng 87 kg đối kháng nam). Đáng chú ý là võ sỹ Nguyễn Tiến Sơn đã lần thứ 5 giành HCV ở giải vô địch toàn quốc, một thành tích đáng nể.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại giải vô địch Vovinam toàn quốc 2020Ban tổ chức trao cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Thanh Hóa

Với kết quả này, đoàn Thanh Hóa xếp vị trí thứ ba toàn đoàn sau các đơn vị TP Hồ Chí Minh (11 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ) và Cần Thơ (8 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ). Đoàn Hà Nội xếp thứ 4 với 4 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ.

Như vậy, đội tuyển Vovinam Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra là giữ vững vị trí trong top 3 toàn đoàn. Đây được xem là tiền đề quan trọng để bộ môn này có hy vọng góp mặt ở SEA Games 31 sắp tới, cũng như có sự chuẩn bị quan trọng cho các giải đấu lớn trong năm 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]