(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV đội tuyển cầu mây Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 1 HCB, xếp thứ 4 toàn đoàn tại giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ 4 tại giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc 2019

Các VĐV đội tuyển cầu mây Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 1 HCB, xếp thứ 4 toàn đoàn tại giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc năm 2019.

Thanh Hóa xếp thứ 4 tại giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc 2019

Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa giành vị trí thứ 4 toàn đoàn

Giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc tổ chức từ ngày 10 đến 15-6 tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) với sự tham dự của 100 VĐV đến từ 9 tỉnh, thành phố trong cả nước gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Yên Bái, Thanh Hóa, Đồng Nai và đội chủ nhà Nghệ An. Các VĐV tham gia tranh tài ở 6 bộ huy chương nam và nữ bao gồm các nội dung: đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ, đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ và hai nội dung đồng đội nam (thi đấu vòng tròn một lượt) và đồng đội nữ (đấu loại trực tiếp).

Đội tuyển cầu mây Thanh Hóa tham gia giải với 15 VĐV, thi đấu ở các nội dung đồng đội 4 nam, đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ. Mục tiêu đặt ra tại giải năm nay của cầu mây Thanh Hóa là nằm trong nhóm các đội dẫn đầu.

Sau 1 tuần thi đấu nỗ lực, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 1 HCV ở nội dung đội tuyển 4 nam (gồm các VĐV: Lê Anh Tuấn, Lê Văn Nghĩa, Trần Ngọc Vũ, Phạm Văn Cường, Trần Ngọc Trung, Bùi Trung Mạnh). Các cầu thủ của Thanh Hóa đã đánh bại đối thủ TP Hồ Chí Minh trong trận chung kết ở nội dung này.

Thanh Hóa xếp thứ 4 tại giải vô địch cầu mây bãi biển toàn quốc 2019

Ban tổ chức trao HCV, HCB, HCĐ cho các đoàn Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh và Nghệ An, Sóc Trăng

Trong khi đó, ở nội dung đội tuyển 3 nữ, đội Thanh Hóa gồm các VĐV Hoàng Thị Hoà, Phạm Thị Lệ Quyên, Nguyễn Thị Thanh, Lưu Thị Huệ (1 VĐV dự bị) đã không thể vượt qua chủ nhà Nghệ An trong trận chung kết, đành nhận tấm HCB. Như vậy, đội tuyển cầu mây Thanh Hóa đã kết thúc giải với thành tích 1 HCV, 1 HCB, xếp thứ 4 toàn đoàn, sau các đơn vị Nghệ An, Sóc Trăng và TP Hồ Chí Minh.

Đây được xem là thành tích đáng khích lệ của đội tuyển cầu mây Thanh Hóa sau khi đã giành được vị trí thứ nhì toàn đoàn tại giải vô địch câu mây toàn quốc 2019 tổ chức tại Sầm Sơn từ ngày 10 đến 18-5 vừa qua. Cầu mây cũng là bộ môn vừa trải qua quá trình xây dựng lực lượng mới kế cận, được xem như là “làm lại từ đầu” nhưng đã liên tiếp gặt hái được những thành tích đáng kể ở các giải đấu quốc gia từ năm 2018 đến nay. Đây cũng là sự chuẩn bị rất tốt để các VĐV Thanh Hóa trong thành phần đội tuyển cầu mây Việt Nam cho SEA Games 30 tại Philippines cuối năm nay cũng như các giải đấu châu lục, thế giới trong thời gian tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]