Thanh Hóa và Phố Hiến sẽ quyết đấu để tranh suất chơi ở V-League trên sân vận động Vinh diễn ra vào lúc 16h chiều  29/10.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa - Phố Hiến: Quyết chiến vì suất dự V-League 2020

Thanh Hóa - Phố Hiến: Quyết chiến vì suất dự V-League 2020

Thanh Hóa vs Phố Hiến sẽ quyết chiến vì suất dự V-League 2020

Thanh Hóa và Phố Hiến sẽ quyết đấu để tranh suất chơi ở V-League trên sân vận động Vinh diễn ra vào lúc 16h chiều 29/10.

Chiều 29-10, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ đổ dồn sự chú ý của mình về sân vận động Vinh, nơi Thanh Hóa vs Phố Hiến sẽ quyết chiến vì tấm vé dự V-League 2020.

Thanh Hóa kết thúc V-League 2018 ở vị trí Á quân, nhưng vì vấn đề tài chính và một vài lý do khác, đội bóng này bị chảy máu lực lượng ở V-League 2019. Do đó, kết quả thi đấu ở sân chơi cao nhất Việt Nam mùa này không ổn định.

Sau khi HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ chia tay Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về, câu lạc bộ này đã xuống dốc không phanh, từ vị trí trong top 4, đội bóng xứ Thanh tụt xuống vị trí 13 trên bảng xếp hạng.

Kết thúc V-League 2019, Thanh Hóa đứng vị trí 13 với 26 điểm, hơn Khánh Hòa, đội xuống hạng đúng 1 điểm. Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp phải đá play-off với Phố Hiến, đội Á quân giải Hạng nhất để tranh suất dự V-League 2020.

Mặc dù đang có chuỗi 11 trận không biết mùi chiến thắng nhưng Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn Phố Hiến. Bởi vì, đội bóng của bầu Đệ sở hữu những cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm.

Vấn đề lớn nhất của đội bóng xứ Thanh là tinh thần. Điều này phần nào đã được cải thiện khi họ cầm hòa Bình Dương ở Gò Đậu tại vòng đấu cuối cùng của V-League 2019 với tỉ số 1-1. Khi gánh nặng tâm lý được dỡ bỏ, Thanh Hóa sẽ trở nên rất đáng gờm.

Trong khi đó, Phố Hiến cũng có mùa giải rất tốt ở giải Hạng nhất Quốc gia. Đội bóng này được đánh giá cao ở sức trẻ, sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, có thể bùng nổ ở những thời điểm quan trọng của trận đấu.

Những Martin Lò và Trọng Long, Huỳnh Công Đến đã có mùa giải rất thành công cùng Phố Hiến. Bằng chứng là các cầu thủ này đã được gọi lên ăn cơm tuyển ở cấp độ U19 Việt Nam cũng như U22 Việt Nam.

Vũ khí lợi hại nhất của Phố Hiến chính là sức trẻ và tinh thần chiến đấu. Ở trận chiến có tính chất sinh tử như thế này, đây là yếu tố quan trọng có thể giúp thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh giành kết quả tốt trước Thanh Hóa.

Trước khi bóng lăn thì mọi dự đoán của các chuyên gia hay giới truyền thông chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên, có điều chắc chắn là Thanh Hóa vs Phố Hiến sẽ đá khô máu vì suất dự V-League 2020. Đây là lý do mà người hâm mộ có thể tin vào một trận cầu hấp dẫn, kịch tính.

Theo Bongda


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]