(Baothanhhoa.vn) - Sự trở lại đầy mạnh mẽ và ấn tương của ngoại binh Megawati đã giúp Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng khá dễ dàng trước Đắk Lắk ở lượt trận thứ 3 bảng B Giải VĐQG bóng chuyền năm 2022 với tỷ số 3-0, qua đó gần như năm chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Thắng dễ Đắk Lắk, Hà Phú Thanh Hóa gần như chắc suất trụ hạng

Sự trở lại đầy mạnh mẽ và ấn tương của ngoại binh Megawati đã giúp Hà Phú Thanh Hóa giành chiến thắng khá dễ dàng trước Đắk Lắk ở lượt trận thứ 3 bảng B Giải VĐQG bóng chuyền năm 2022 với tỷ số 3-0, qua đó gần như năm chắc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Thắng dễ Đắk Lắk, Hà Phú Thanh Hóa gần như chắc suất trụ hạng

Hà Phú Thanh Hóa (áo vàng) áp đảo trước Đắk Lắk (áo hồng). (Ảnh nguồn: Internet)

Sau trận thua 1-3 trước Than Quảng Ninh, tối 6-7 Hà Phú Thanh Hóa bước vào trận đấu rất quan trọng gặp Đắk Lắk ở lượt trận thứ 3 bảng B. Đây là trận cầu có tính quyết định tới cuộc đua trụ hạng ở bảng đấu này. Hà Phú Thanh Hóa có 1 trận thắng, 1 trận thua, còn Đắk Lắk đã thua cả 2 trận đầu tiên.

Ở trận đấu với Than Quảng Ninh, ngoại binh Megawati ra sân khá ít và gần như được cho nghỉ ngơi “dể dành” cho trận đấu quan trọng với Đắk Lắk. Tuyển thủ quốc gia Indonesia đã ra sân ngay từ đầu, đồng nghĩa với việc Suthina ngồi trên ghế dự bị.

Hà Phú Thanh Hóa đã khởi đầu rất mạnh mẽ ở séc đấu đầu tiên. Đối chuyền người Indonesia cùng với sự xuất sắc của Hoàng Thị Thảo đã giúp đội bóng xứ Thanh sớm tạo ra khoảng cách điểm số khá lớn trước Đắk Lắk. Séc thứ nhất kết thúc chóng vánh với kết quả 25-11.

Sang séc đấu thứ 2, Đắk Lắk có sự cố gắng, nỗ lực cao và thi đấu ngang ngửa với Hà Phú Thanh Hóa. Có thời điểm, Đắk Lắk đã dẫn trước Hà Phú Thanh Hóa tới 4 điểm. Dù vậy, những pha đập bóng đa dạng và chính xác của Megawati đã đem về những điểm số giúp Hà Phú Thanh Hóa tạo ra khoảng cách an toàn ở cuối séc đấu. Séc đấu thứ 2 khép lại với kết quả 25-18 nghiêng về đội bóng xứ Thanh.

Dẫn trước 2-0 sau 2 séc đấu đầu tiên, các VĐV của Hà Phú Thanh Hóa bước vào séc đấu thứ 3 với tâm lý khá thoải mái. Khâu bắt bước 1 đã tốt hơn cùng với màn trình diễn phong độ cao của chuyền hai Lê Thị Dung đã giúp đội bóng xứ Thanh hiệu quả trong tấn công. Megawati tiếp tục là cái tên nổi bật nhất trận đấu.

Thắng dễ Đắk Lắk, Hà Phú Thanh Hóa gần như chắc suất trụ hạng

Hà Phú Hóa đã giành chiến thắng xứng đáng trước đội bóng nữ đến từ Tây nguyên.

Đội Đắk Lắk dù rất cố gắng nhưng không thể tạo ra bất ngờ. Hà Phú Thanh Hóa đã giành chiến thắng với kết quả 25-20, qua đó chiến thắng chung cuộc 3-0.

Chiến thắng áp đảo trước Đắk Lắk đã giúp Hà Phú Thanh Hóa có trận thắng thứ 2 ở giải VĐQG năm nay và gần như chắc suất trụ hạng. Thậm chí Megawati và đồng đội còn có cơ hội đua tranh 1 trong 2 vị trí dẫn đầu ở bảng B.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]