(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-1, đoàn công tác của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã tới thăm, tặng quà Tết cho gia đình tài năng trẻ Phạm Thị Vân tại thị trấn huyện Ngọc Lặc.

Thăm, tặng quà tết cho gia đình VĐV bơi lội Phạm Thị Vân

Sáng 29-1, đoàn công tác của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã tới thăm, tặng quà Tết cho gia đình tài năng trẻ Phạm Thị Vân tại thị trấn huyện Ngọc Lặc.

Thăm, tặng quà tết cho gia đình VĐV bơi lội Phạm Thị Vân

Lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh tặng quà cho gia đình VĐV Phạm Thị Vân

Phạm Thị Vân là tài năng trẻ của bộ môn bơi lội Thanh Hóa và cũng là thành viên của đội tuyển bơi Việt Nam chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế lớn trong năm 2022 như SEA Games 31 và ASIAD 19. Do SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới nên toàn bộ thành viên của đội tuyển bơi Việt Nam đã tập luyện xuyên Tết Nguyên đán Nhâm Dần và sau đó là chuyến tập huấn quan trọng tại Hungary từ tháng 2 đến tháng 4-2022.

Vì vậy, toàn bộ thành viên đội tuyển bơi Việt Nam, trong đó có Phạm Thị Vân không có điều kiện để trở về gia đính đón Tết. Để kịp thời động viên, dành sự quan tâm tới tài năng bơi lội sinh năm 2005 này, ông Đàm Văn Long, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã tới thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho gia đình Phạm Thị Vân, mong bố mẹ và các thành viên trong gia đình tiếp tục động viên VĐV này nỗ lực hơn nữa trong tập luyện, quyết tâm vượt lên chính mình, phấn đấu giành thành tích cao tại các giải đấu quan trọng trong năm 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]