(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu đầu tiên Giải vô địch quốc gia V.League 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã yêu cầu tất cả các CLB, ban tổ chức các sân bóng tăng cường phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường phòng, chống dịch cho vòng đấu khai mạc giải VĐQG Night Wolf V.League 2022

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu đầu tiên Giải vô địch quốc gia V.League 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã yêu cầu tất cả các CLB, ban tổ chức các sân bóng tăng cường phòng, chống dịch COVID-19.

Tăng cường phòng, chống dịch cho vòng đấu khai mạc giải VĐQG Night Wolf V.League 2022

Đông Á Thanh Hóa (áo đỏ) sẽ chạm trán chủ nhà Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu đầu tiên V.League 2022 vào 19h15 ngày 25-2.

Ban Tổ chức giải thông báo, ngoài các nghi thức quen thuộc theo quy định, tại các trận đấu từ vòng 1 đến hết vòng 4 của giải sẽ không áp dụng nghi thức cầu thủ dắt tay trẻ em ra sân.

Các CLB, ban tổ chức các sân nhanh chóng hoàn thành việc xin phép cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương về kế hoạch tổ chức các trận đấu theo lịch thi đấu ban hành; triển khai đầy đủ công tác chuẩn bị tổ chức cho các trận đấu và công tác phòng, chống dịch COVID-19. Tuyệt đối tránh tư tưởng, biểu hiện chủ quan về công tác phòng, chống dịch; tiếp tục duy trì, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các quy định của Bộ Y tế trong toàn bộ các hoạt động tập luyện và sinh hoạt, làm nhiệm vụ, tổ chức, tham dự các trận đấu.

Các CLB, ban tổ chức các sân chủ động phối hợp, đề xuất với đơn vị an ninh tại địa phương về phương án, lực lượng đảm bảo an toàn cho các trận đấu phù hợp với hình thức tổ chức trận đấu và số lượng khán giả được cho phép theo quyết định của cơ quan chức năng địa phương.

Vòng 1 V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25 và 26-2 với 6 cặp đấu. Lễ Khai mạc chính thức của giải được tiến hành tại trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 26-2 trên sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]