(Baothanhhoa.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã chính thức ra quyết định tạm dừng giải vô địch quốc gia LS V.League 2021, đồng thời yêu cầu các CLB tăng cường công tác phòng chống dịch.

Tạm dừng giải LS V.League 2021, các CLB tăng cường phòng chống dịch COVID-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã chính thức ra quyết định tạm dừng giải vô địch quốc gia LS V.League 2021, đồng thời yêu cầu các CLB tăng cường công tác phòng chống dịch.

Tạm dừng giải LS V.League 2021, các CLB tăng cường phòng chống dịch COVID-19

Ban tổ chức sân Thanh Hóa đo thân nhiệt các thành viên CLB Nam Định ở vòng 3 LS V.League 2021

Theo đó, do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của giải LS V.League 2021; căn cứ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 và chính quyền, cơ quan chức năng liên quan tại các địa phương trong việc tăng cường công tác phòng, chống dịch; căn cứ chỉ đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc quyết định tạm dừng giải vô địch Quốc gia LS V.League 2021, bắt đầu từ vòng đấu thứ 4 của giai đoạn 1.

Đây là giải pháp cần thiết để đảm bảo an toàn đối với các cầu thủ các thành viên tham gia giải. Kế hoạch tổ chức các vòng đấu tiếp theo của Giải sẽ được ban điều hành giải thông báo sau.

Ban điều hành giải cũng yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế và thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Tạm dừng giải LS V.League 2021, các CLB tăng cường phòng chống dịch COVID-19

Trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Nam Định ở vòng 3 giải LS V.League 2021 đã diễn ra mà không có khán giả

Đề nghị các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi giải đấu tiếp tục trở lại.

Trước đó, vòng đấu thứ 3 giải LS V.League 2021 đã có 4 trận đấu bị hoãn và chỉ có 3 trận đấu được tổ chức. 2 trong số 3 trận đấu tổ chức được đã diễn ra mà không có khán giả vào sân. Giải tạm dừng cũng đồng nghĩa với việc các trận đấu bù của vòng đấu thứ 3 cũng chưa xác định được thời điểm tổ chức.

Mùa giải 2020, giải LS V.League cũng đã 2 lần phải tạm dừng để tập trung cho công tác phòng dịch. Nhiều trận đấu cũng đã diễn ra mà không có khán giả. VPF và Ban điều hành giải và 14 CLB đã thống nhất thay đổi thể thức thi đấu và tiếp tục áp dụng cho mùa giải năm 2021. Sau 13 vòng đấu của giai đoạn 1, 6 đội bóng dẫn đầu sẽ tranh vô địch, còn 8 đội xếp từ thứ 7 đến 14 sẽ đua trụ hạng. Giải có 1 suất xuống hạng là đội xếp thứ 14 và 1 suất phải đá play-off là đội xếp thứ 13.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]