(Baothanhhoa.vn) - U20 Uzbekistan lên ngôi ở giải U20 Châu Á; Haaland tiếp tục lập hattrick cho Man City; Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr lội ngược dòng,... là những thông tin có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (19 - 3).

Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt như thời trai trẻ; Messi “mơ hồ” tương lai ở PSG

U20 Uzbekistan lên ngôi ở giải U20 Châu Á; Haaland tiếp tục lập hattrick cho Man City; Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr lội ngược dòng,... là những thông tin có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (19 - 3).

Uzbekistan vô địch U20 châu Á

Tình huống quyết định trận chung kết diễn ra phút 70. Fayzullaev giả đâm bóng vào rồi bất ngờ chuyển hướng thoát xuống. Sajjad mắc sai lầm, ngáng chân số 14 và trọng tài Nazmi Nasaruddin lập tức thổi phạt đền cho Uzbekistan.

Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt như thời trai trẻ; Messi “mơ hồ” tương lai ở PSG

U20 Uzbekistan có lần đầu lên ngôi giải U20 Châu Á.

Rakhmonaliev đá phạt đền thành công, giúp chủ nhà Uzbekistan đánh bại Iraq 1-0 trong trận chung kết giải vô địch giải U20 châu Á.

Trọng tài Nazmi Nasaruddin thổi còi hết giờ, cầu thủ Uzbekistan ùa vào sân ăn mừng chức vô địch đầu tiên ở giải U20 châu Á. Ngoài ra, đội bóng này còn sở hữu phần thưởng Cầu thủ hay nhất giải dành cho Fayzullaev và Thủ môn hay nhất giải cho Boymurodov.

Haaland lập hat-trick ở tứ kết Cup FA

Haaland lập thêm hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Man City rạng sáng nay (19-3), chỉ bốn ngày sau khi anh ghi 5 bàn ở Champions League vào lưới Leipzig. Sau mãn cuộc, trọng tài tặng chủ nhân hat-trick quả bóng trận đấu như thường lệ. Đây là hat-trick thứ 6 của Haaland mùa này, và anh đưa quả bóng đó cho đồng đội Jack Grealish.

Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt như thời trai trẻ; Messi “mơ hồ” tương lai ở PSG

Haaland đang có hiệu suất ghi bàn không tưởng.

Trong 2 trận gần đây, Haaland ghi tới 8 bàn, hiệu suất 15 phút 45 giây cho một bàn. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở giải vô địch Anh, Cup FA và Champions League (Cup C1) kể từ John Wark mùa 1984-1985.

Qua 37 trận cho Man City mùa này, tiền đạo 23 tuổi đã ghi tới 42 bàn trên mọi đấu trường. Anh chỉ cần thêm 3 bàn nữa mùa này để phá kỷ lục cầu thủ Ngoại hạng Anh ghi nhiều bàn nhất trên mọi đấu trường trong một mùa giải, do Ruud van Nistelrooy và Mohamed Salah đang cùng giữ.

Tương lai mơ hồ của Messi ở PSG

Bản hợp đồng của Lionel Messi với PSG sắp đi tới hồi kết. Hè năm 2021, siêu sao 35 tuổi ký hợp đồng 2 năm, tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Parc des Prince.

Tuy nhiên, khi thời hạn 2 năm chính thức của bản hợp đồng chỉ còn 3 tháng nữa là khép lại, Messi và PSG vẫn chưa đạt thỏa thuận ký tiếp hợp đồng mới.

Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt như thời trai trẻ; Messi “mơ hồ” tương lai ở PSG

Messi đang bị hoài nghi động lực ở PSG. Ảnh: AFP

Đội bóng nước Pháp có 2 năm liền bị loại trước ngưỡng cửa tứ kết Champions League dù có cả Messi, Neymar lẫn Kylian Mbappe trong đội hình. Điều đáng nói là, Messi chơi mờ nhạt ở cả 4 trận (lượt đi và về) gặp Bayern Munich và Real Madrid tại vòng 16 đội, không ghi bàn và kiến tạo.

PSG đưa Messi về để vô địch Champions League, nhưng dấu ấn cựu tiền vệ Barcelona không đáng kể. Anh đá hỏng phạt đền, gián tiếp khiến PSG bị Real Madrid hất cẳng mùa trước, đồng thời bị khóa chặt trước Bayern Munich mùa này.

Messi không thiếu lựa chọn nếu rời PSG. Al-Hilal, đội bóng Ả Rập Xê Út, được cho là sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để đưa về Messi đá chung giải với Cristiano Ronaldo. CLB Inter Miami của David Beckham cũng muốn chữ ký của Messi. Dù vậy, cầu thủ người Argentina dường như ưu tiên phương án ở lại PSG bởi anh vẫn muốn chơi ở sân đấu đỉnh cao châu Âu, thay vì “dưỡng già” như Ronaldo.

Ronaldo tái hiện cú sút phạt “thời trai trẻ” giúp Al Nassr lội ngược dòng

Phút 79, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Abha, Al Nassr được hưởng quả đá phạt cách khung thành gần 30 m. Cristiano Ronaldo bước lên, tung cú úp mu đẳng cấp, đưa bóng xuyên qua hàng rào, găm vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Devis Epassy.

Al Nassr tiếp tục gây sức ép sau khi có bàn gỡ hòa. Đến phút 86, cầu thủ mở tỷ số cho đội khách Abdulfattah Adam hóa tội đồ với tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm.

Một quả phạt đền được trao cho chủ nhà. Anderson Talisca được Ronaldo nhường cơ hội. Cầu thủ người Brazil không bỏ lỡ để sút tung lưới Abha, ấn định thắng lợi 2-1.

Al Nassr có màn ngược dòng đầy cảm xúc trên sân nhà. Trước đó, đoàn quân của HLV Rudi Garcia gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của Abha.

Tin vắn nổi bật:

- Yokohama FC lại nhận trận thua “muối mặt” 1-4 trước Kyoto trong ngày Công Phượng tiếp tục bị "bỏ rơi" ở vòng 5 J.League 2023.

- Vừa được triệu tập, Potter ngăn không cho Mount lên ĐT Anh vì chấn thương

- U23 Việt Nam đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza. Đây là một trong những khách sạn rất tiện nghi, từng là nơi đóng quân của đội tuyển Đức và Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022.

- Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẽ ký hợp đồng mới với MU bất kể chủ mới của đội bóng này là ai.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]