(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10-2, huyện Quảng Xương đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2023. 

Quảng Xương: Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023

Chiều 10-2, huyện Quảng Xương đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2023.

Quảng Xương: Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023 Gần 250 VĐV thuộc 14 đội bóng tranh tài tại giải.

Tham gia giải có gần 250 VĐV thuộc 14 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Xương. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết.

Quảng Xương: Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023

Ban tổ chức, đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Các trận đấu của giải được áp dụng luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT. Để bảo đảm chất lượng cho giải đấu, ban tổ chức đã mời lực lượng trọng tài của Liên đoàn Bóng đá tham gia điều hành. Các đội bóng đều có sự đầu tư về lực lượng, chuẩn bị chu đáo để tham gia. Giải cũng thu hút sự góp mặt của những cầu thủ bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Quảng Xương: Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023 Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 16-2 với trận chung kết và lễ tổng kết, trao thưởng. Ban tổ chức trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì, đồng hạng ba và các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Quảng Xương: Giải bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão 2023 Các đội bước vào tranh tài tại vòng đấu bảng.

Giải là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống của huyện Quảng Xương, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT của địa phương, đặc biệt là môn bóng đá. Đây cũng là dịp để huyện Quảng Xương tuyển chọn được những cầu thủ xuất sắc nhất, thành lập đội tuyển của huyện tham gia các giải bóng đá phong trào của tỉnh Thanh Hóa trong năm 2023.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]