(Baothanhhoa.vn) - Môn điền kinh trong khuôn khổ Olympic Tokyo 2020 chính thức khởi tranh từ hôm nay (30-7). Ngày mai (31-7) VĐV Quách Thị Lan của Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở cự ly chạy 400m sở trường. Nữ VĐV này đã nhận được sự động viên lớn từ quê nhà Thanh Hóa.

Quách Thị Lan nhận sự động viên từ quê nhà trước khi bước vào tranh tài tại Olympic Tokyo 2020

Môn điền kinh trong khuôn khổ Olympic Tokyo 2020 chính thức khởi tranh từ hôm nay (30-7). Ngày mai (31-7) VĐV Quách Thị Lan của Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở cự ly chạy 400m sở trường. Nữ VĐV này đã nhận được sự động viên lớn từ quê nhà Thanh Hóa.

Quách Thị Lan nhận sự động viên từ quê nhà trước khi bước vào tranh tài tại Olympic Tokyo 2020

Ông Đàm Văn Long, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Trung tâm đã tặng số tiền 20 triệu đồng cho Quách Thị Lan trước khi bước vào thi đấu, nhằm giúp VĐV này thêm tự tin, nỗ lực thi đấu hết mình”.

Quách Thị Lan là VĐV điền kinh duy nhất của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2020 với cự ly chạy 400m vượt rào nữ. Đây là cự li chạy hội tụ những VĐV xuất sắc đến từ các quốc gia luôn có những kỷ lục gia như Mỹ, Jamaica…

Thông số tốt nhất của Quách Thị Lan ở cự ly chạy này là 55 giây 30. Quách Thị Lan từng giành HCV tại ASIAD 2018, vô địch châu Á năm 2017.

Quách Thị Lan nhận sự động viên từ quê nhà trước khi bước vào tranh tài tại Olympic Tokyo 2020

Vào 7h ngày mai (31-7) Quách Thị Lan bắt đầu chiến dịch Olympic của mình với vòng loại nội dung chạy 400 m vượt rào nữ. Vòng bán kết nội dung này diễn ra vào ngày 2-8 và lượt chạy chung kết tranh huy chương sẽ diễn ra vào ngày 4-8. Cơ hội tranh chấp huy chương của Quách Thị Lan là không nhiều, song VĐV điền kinh xứ Thanh vẫn đặt quyết tâm giành được kết quả tốt nhất, vượt lên chính mìnhg trong lần đầu tiên vinh dự được góp mặt tại một kỳ Olympic.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]