(Baothanhhoa.vn) - Sau tấm HCĐ ở nội dung 400m giành được ngày 15 - 5 vừa qua, Quách Thị Lan bước vào nội dung cá nhân tiếp theo tại SEA Games năm nay trên đường chạy sở trường 400m rào.

Quách Thị Lan giành huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Thanh Hoá tại SEA Games 31

Sau tấm HCĐ ở nội dung 400m giành được ngày 15 - 5 vừa qua, Quách Thị Lan bước vào nội dung cá nhân tiếp theo tại SEA Games năm nay trên đường chạy sở trường 400m rào.

Quách Thị Lan giành huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Thanh Hoá tại SEA Games 31

Tại SEA Games năm nay, “chân chạy” xứ Thanh Quách Thị Lan đã mang về 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng lần lượt ở các nội dung chạy tiếp sức hỗn hợp 4x400m và 400m. Ở nội dung cá nhân đầu tiên – 400m, Quách Thị Lan đã không thể đánh bại đàn chị Nguyễn Thị Huyền và phải chấp nhận về thứ 3 với thành tích 54 giây 40.

Ở nội dung 400m rào ngày hôm nay, cô gái quê Ngọc Lặc tiếp tục đối đầu với đối thủ quen thuộc và cũng là đồng đội ở đội tuyển quốc gia Nguyễn Thị Huyền cùng với các đối thủ đến từ Thái Lan, Philippines.

Quách Thị Lan giành huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Thanh Hoá tại SEA Games 31

Quách Thị Lan chạy ở đường chạy số 3 và xuất phát không thật tốt. Từ khoảng 200m cuối, Quách Thị Lan bắt đầu bứt lên so kè cùng với đàn chị Nguyễn Thị Huyền và Lauren Brown

Kết quả, Quách Thị Lan đã cán đích đầu tiên với thành tích 56 giây 32.Về đích thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Nguyễn Thị Huyền và Lauren Brown.

Thành tích này là khá tốt so với thành tích của chính Quách Thị Lan ở giải VĐQG năm 2020, khi đó Quách Thị Lan đạt thông số 55 giây 98.

Chia sẻ sau khi giành huy chương vàng nội dung 400m rào, Quách Thị Lan nói: “Em rất vui vì thành tích ngày hôm nay. Tấm huy chương này giúp em chứng tỏ rằng thành tích của mình không hề thua kém trước đây.”

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]