(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11 - 5, bộ môn Pencak Silat đã xuất sắc giành được huy chương vàng đầu tiên ở nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ tại SEA Games 31.

Pencak Silat giành HCV đầu tiên tại SEA Games 31

Ngày 11 - 5, bộ môn Pencak Silat đã xuất sắc giành được huy chương vàng đầu tiên ở nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ tại SEA Games 31.

Pencak Silat giành HCV đầu tiên tại SEA Games 31

Bộ môn Pencak Silat do HLV trưởng Nguyễn Văn Hùng phụ trách giành HCV đầu tiên tại SEA Games 31.

Khởi tranh từ ngày 10 - 5, các VĐV nội dung đôi nữ (Ganda) và đồng đội nữ (Regu) Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng loại và bán kết để có mặt ở các trận chung kết diễn ra vào ngày 11 - 5.

Ở nội dung cuối cùng trong ngày thi đấu chung kết, 3 VĐV Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền và Vương Thị Bình đã thi đấu xuất sắc, đánh bại đối thủ đến từ Brunei và giành HCV với điểm số vượt trội 9,965.

Pencak Silat giành HCV đầu tiên tại SEA Games 31

Các VĐV Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng với điểm số vượt trội.

Trước đó, VĐV Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Huyền đã mang về cho Pencak Silat Việt Nam huy chương Bạc đầu tiên ở nội dung đôi nữ (Ganda). Indonesia là đoàn giành HCV ở nội dung này với màn trình diễn thuyết phục tới từ Riska Hermawan và Ririn Rinasih.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, bộ môn do HLV trưởng Nguyễn Văn Hùng phụ trách đã giành được 3 HCĐ ở các nội dung: Đơn nữ (Tunggal), đồng đội nam và đôi nam.

Pencak Silat giành HCV đầu tiên tại SEA Games 31

Màn ăn mừng đầy cảm xúc của các VĐV nội dung đồng đội nữ.

Với kết quả này, sau 2 ngày thi đấu, ĐT Pencak Silat Việt Nam của HLV Nguyễn Văn Hùng đã giành được 1 HCV và 1 HCB và 3 HCĐ cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Sau ngày khai mạc (12 - 5), bộ môn Pencak Silat sẽ tiếp tục bước vào các nội dung đối kháng. Đây là những nội dung mà Pencak Silat có nhiều ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV như: Nguyễn Duy Tuyến, Trần Đình Nam, Nguyễn Văn Trí và đặc biệt là VĐV của Pencak Silat Thanh Hoá Vũ Văn Kiên.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]