Văn Thuận đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ giúp Nam Định cầm hòa FLC Thanh Hóa 2-2 ở vòng 22 V-League 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nam Định thoát thua phút bù giờ, HAGL lại đón nhận thất bại

Văn Thuận đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quan trọng ở phút bù giờ giúp Nam Định cầm hòa FLC Thanh Hóa 2-2 ở vòng 22 V-League 2018.

Với kết quả này, Nam Định có được 19 điểm để nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay khi chỉ còn kém vị trí trụ hạng mà Sài Gòn FC đang nắm giữ đúng một trận thắng. Ở trận đấu trên sân Thanh Hóa, mặc dù bị đánh giá thấp hơn song Nam Định lại gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở ngay phút thứ 4 do công của Mạnh Cường. Sau khi có bàn thắng, Nam Định đã chủ động chơi dâng cao để tìm kiếm thêm bàn thắng, tiếc rằng khi mà mục tiêu chưa đạt được thì họ lại để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 sau pha đệm bóng của Đình Tùng. Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn và kịch tính được đẩy lên cao khi Rimario có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho FLC Thanh Hóa ở phút 87. Tuy nhiên, tiền đạo này đã phải rời sân ngay sau đó khi nhận thẻ vàng thứ 2 vì ăn mừng quá phấn khích.

Video Nam Định cầm hòa FLC Thanh Hóa. (Nguồn: VPF)

Được chơi hơn người, Nam Định vùng lên mạnh mẽ và những nỗ lực của họ được đèn đáp bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 của Văn Thuận ở phút 90+2. Không giữ được chiến thắng, FLC Thanh Hóa còn phải khép lại trận đấu với 9 người khi Đình Đồng bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Văn Thuận. Còn ở trận đấu muộn nhất vòng 22, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã giành được chiến thắng 5-3 trước Hoàng Anh Gia Lai. Chiến thắng này giúp cho đội bóng của huấn luyện viên Miura có được 24 điểm, tạm bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" đến 5 điểm. Bên kia chiến tuyến, đây đã là trận thua thứ ba liên tiếp của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Trước đó, đội bóng phố Núi đã lần lượt bại trận trước Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]