(Baothanhhoa.vn) - Với việc xuất sắc vượt qua vòng loại để góp mặt tại vòng bán kết nội dung chạy 400m vượt rào của môn điền kinh tại Olympic Tokyo 2020 sáng nay (31-7), VĐV Quách Thị Lan sẽ nhận được phần thưởng 30 triệu đồng từ Liên đoàn điền kinh Việt Nam và 1.000 USD từ Tập đoàn M&C.

Lọt vào vòng bán kết nội dung chạy 400m vượt rào, Quách Thị Lan nhận thưởng lớn

Với việc xuất sắc vượt qua vòng loại để góp mặt tại vòng bán kết nội dung chạy 400m vượt rào của môn điền kinh tại Olympic Tokyo 2020 sáng nay (31-7), VĐV Quách Thị Lan sẽ nhận được phần thưởng 30 triệu đồng từ Liên đoàn điền kinh Việt Nam và 1.000 USD từ Tập đoàn M&C.

Lọt vào vòng bán kết nội dung chạy 400m vượt rào, Quách Thị Lan nhận thưởng lớn

Thành tích mà Quách Thị Lan đạt được ở lượt chạy thứ 3 của vòng loại cự ly 400m vượt rào nữ là 55 giây 71, chỉ kém chút ít so với thông số tốt nhất của nữ VĐV quê Thanh Hóa này là 55 giây 30. Mặc dù vậy, đây vẫn là kết quả tốt của Quách Thị Lan khi phải đối đầu với ứng cử viên số 1 Sydney McLaughlin của Mỹ cùng nhiều đối thủ xuất sắc khác đến từ Jamaica, châu Âu trong lượt chạy vòng loại này.

Thành tích lọt vào vòng bán kết nội dung chạy 400m vượt rào nữ của Quách Thị Lan đã đánh dấu mốc lịch sử cho điền kinh Việt Nam ở đấu trường Olympic. Tài năng điền kinh quê Ngọc Lặc (Thanh Hóa) là VĐV duy nhất của châu Á góp mặt tại vòng bán kết của nội dung này tại Olympic Tokyo 2020.

Quách Thị Lan sẽ tiếp tục tranh tài cùng 23 đối thủ là những VĐV xuất sắc nhất thế giới ở nội dung 400m vượt rào nữ hiện nay.

Thành tích trên giúp Quách Thị Lan được nhận phần thưởng 30 triệu đồng từ Liên đoàn Điền kinh Việt Nam. Trước khi bước vào vòng loại nội dung 400m rào nữ, Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã quyết định tặng thưởng 10 triệu đồng cho VĐV có thành tích tốt tại vòng loại; 20 triệu đồng nếu lọt vào vòng bán kết và 50 triệu đồng nếu lọt vào vòng chung kết.

Ngoài ra, với thành tích xuất sắc đạt được, Quách Thị Lan còn được Tập đoàn M&C trao thưởng 1.000 USD.

Quách Thị Lan sẽ bước vào vòng bán kết nội dung 400m vượt rào nữ, bắt đầu diễn ra vào 18h35 ngày 2-8.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]