(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khai mạc Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020

Sáng 5-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khai mạc Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng năm 2020.

Khởi tranh Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020Giải là sân chơi bổ ích, thiết thực góp phần phát triển phong trào karate trên cả nước

Tham dự giải có hơn 400 VĐV của 39 CLB karate đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các nội dung quyền (cata) và đối kháng (kumite) ở 3 nhóm tuổi gồm 12-14, 15-17 và 18 tuổi trở lên.

Giải có tổng số 38 bộ huy chương, trong đó có 8 bộ huy chương ở nội dung quyền (cata) và 30 bộ huy chương ở nội dung đối kháng (kumite).

Khởi tranh Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020Hơn 400 VĐV của 39 CLB karate tham gia, tranh tài tại giải

Đoàn chủ nhà Thanh Hóa với nòng cốt là các VĐV của đội tuyển karate của tỉnh (thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh) còn có sự tham gia của hơn 10 CLB karate đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Khởi tranh Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng năm 2020 là sân chơi bổ ích cho các VĐV karate trên cả nước, bước đệm quan trọng cho các giải đấu lớn cấp Quốc gia năm 2021 và hướng tới SEA Games 31 tại Việt Nam.

Khởi tranh Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020Giải có 8 bộ huy chương ở nội dung quyền (cata)

Đây cũng là dịp để bộ môn karate Quốc gia bổ sung, tuyển chọn những nhân tố xuất sắc cho các đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp tới. Giải cũng được xem là đợt sát hạch quan trọng, nhằm đánh giá quá trình huấn luyện, tập luyện của các tỉnh, thành, ngành, đồng thời thúc đẩy phong trào karate tại các địa phương phát triển.

Khởi tranh Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020Các VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng

Giải diễn ra đến hết ngày 6-12, Ban Tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các VĐV xuất sắc và đơn vị giành thứ hạng nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]