(Baothanhhoa.vn) - Ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, bộ môn Karate Thanh Hóa đã giành được 1 HCV và 1 HCĐ ở lứa tuổi 18 - 22 tại giải Vô địch trẻ Karate quốc gia năm 2022 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Quảng Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Karate Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại giải Vô địch trẻ quốc gia 2022

Ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, bộ môn Karate Thanh Hóa đã giành được 1 HCV và 1 HCĐ ở lứa tuổi 18 - 22 tại giải Vô địch trẻ Karate quốc gia năm 2022 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Quảng Nam.

Karate Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại giải Vô địch trẻ quốc gia 2022

Trương Thị Thương (bục số 1) giành HCV đầu tiên cho Karate Thanh Hóa (Ảnh: BTC)

Đây là lần thứ 28, giải Vô địch trẻ Karate Quốc gia được tổ chức với sự tham gia của gần 750 vận động viên đến từ 41 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc.

Các vận động viên trẻ tranh 97 bộ huy chương ở 5 nhóm tuổi dành cho nam và nữ (từ 10 - 11 tuổi, 12 - 13 tuổi, 14 - 15 tuổi, 16 - 17 tuổi và 18 - 22 tuổi), trong đó có 25 bộ huy chương ở nội dung quyền Kata cá nhân, đồng đội và 72 bộ huy chương thi đấu đối kháng Kumite cá nhân, đồng đội.

Ngay ở ngày thi đấu đầu tiên, Trương Thị Thương đã xuất sắc đem về tấm HCV đầu tiên cho Karate Thanh Hóa ở nội dung đối kháng hạng cân trên 68kg. Đây là VĐV đã khẳng định được năng lực của mình nhiều năm qua ở hạng cân này.

Karate Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại giải Vô địch trẻ quốc gia 2022

Lê Thị Kiều (áo đỏ) giành HCĐ ở nội dung đối kháng hạng cân 65kg (Ảnh: BTC)

Ở hạng cân 65 kg, Lê Thị Kiều đem về tấm huy chương đồng sau khi dừng chân ở bán kết. Những ngày thi đấu tiếp theo, cả Trương Thị Thương và Lê Thị Kiều sẽ tiếp tục tham gia tranh tài ở nội dung đối kháng đồng đội nữ.

Karate tham gia giải đấu năm nay với 33 VĐV ở tất cả các lứa tuổi. Trong đó, lực lượng ở lứa tuổi 18 - 22 nhận được nhiều sự chú ý bởi đây được coi là bước chạy đà quan trọng của các VĐV này hướng đến Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX diễn ra vào cuối năm.

Đây là cơ hội để các vận động viên trẻ rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn và hoàn thiện kỹ năng thi đấu, giúp ngành thể thao và Liên đoàn Karate Việt Nam đánh giá chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước, qua đó tuyển chọn các vận động viên cho đội dự tuyển và đội tuyển trẻ quốc gia.

Theo lịch dự kiến, lễ khai mạc sẽ diễn ra vào tối 8 – 8. Giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày 14 – 8.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]