(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-5, huyện Mường Lát đã khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V - năm 2022 với sự tham gia của 500 VĐV của 20 đoàn đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện. Các VĐV tranh tài ở các môn điền kinh, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ.

Huyện Mường Lát tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V - năm 2022

Sáng 17-5, huyện Mường Lát đã khai mạc Đại hội TDTT lần thứ V - năm 2022 với sự tham gia của 500 VĐV của 20 đoàn đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện. Các VĐV tranh tài ở các môn điền kinh, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ.

Huyện Mường Lát tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V - năm 2022

Toàn cảnh lễ khai mạc Đại hội.

Đến nay 6/8 đơn vị trên địa bàn huyện Mường Lát đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở. Huyện cũng đã tổ chức trước các môn bóng đá nam (13 đội bóng), bóng chuyền nam - nữ (16 đội bóng), cầu lông...

Huyện Mường Lát tổ chức Đại hội TDTT lần thứ V - năm 2022

Lãnh đạo huyện và Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Đại hội.

Đại hội là dịp để huyện Mường Lát đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, đồng thời tiếp tục phát triển phong trào TDTT của địa phương. Qua Đại hội huyện cũng sẽ chọn lựa được lực lượng VĐV tốt nhất tham gia Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX.

Kết thúc giai đoạn 1, huyện Mường Lát đã giành được 1 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]