(Baothanhhoa.vn) - Sau cuộc họp khẩn vào tối nay (7-6), CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn HLV Nguyễn Thành Công là người dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở phần còn lại của mùa giải 2020, thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez vừa bị sa thải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Thanh Hóa

Sau cuộc họp khẩn vào tối nay (7-6), CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn HLV Nguyễn Thành Công là người dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở phần còn lại của mùa giải 2020, thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez vừa bị sa thải.

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Thanh Hóa

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt Thanh Hóa từ vòng 4 V.League 2020

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết: Ngay sau khi trở về từ Quảng Nam, trong ngày hôm nay (7-6), lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã họp với ban huấn luyện, các cầu thủ và đã thống nhất thanh lý hợp đồng với HLV Fabio Lopez. Quyết định này đã nhận được sự nhất trí của các thành viên CLB Thanh Hóa. Đội sẽ không thuê HLV ngoại nữa mà chuyển hướng sang HLV nội với các ứng cử viên như Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Thành Công, Mai Xuân Hợp… Tuy vậy, do HLV Nguyễn Đức Thắng đã ký hợp đồng 2 năm dẫn dắt Bình Định nên nhà cầm quân này hẹn với CLB Thanh Hóa vào dịp khác.

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Thanh Hóa

HLV Nguyễn Thành Công đã giúp CLB Sài Gòn giành vị trí thứ 5 tại V.League 2019

Sau khi cân nhắc, CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn Nguyễn Thành Công đảm nhiệm vị trí HLV trưởng, dẫn dắt đội bóng xứ Thanh cho tới hết mùa giải 2020. Nhà cầm quân quê gốc Nghệ An và CLB Thanh Hóa đã đồng ý ký vào bản hợp đồng. Ngay đầu giờ chiều mai (8-6), HLV Nguyễn Thành Công sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới và bắt tay ngay vào công việc. Cũng theo kết quả của cuộc họp khẩn tối nay (7-6), lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng quyết định chọn Mai Xuân Hợp làm trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công. Mai Xuân Hợp cũng vừa từ Huế trở về Thanh Hóa để nhận nhiệm vụ mới. Nhà cầm quân trẻ tuổi này hiện đang dẫn dắt U19 Thanh Hóa thi đấu ở vòng loại giải U19 quốc gia 2020.

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Thanh Hóa

Mai Xuân Hợp sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công

Nguyễn Thành Công là con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, có kinh nghiệm làm bóng đá trẻ tại CLB Sông Lam Nghệ An và Viettel. Mùa giải 2019, Nguyễn Thành Công đã giúp vực dậy CLB Sài Gòn, giúp đội bóng này vượt qua khó khăn và xếp thứ 5 chung cuộc tại V.League.

Một điều khá thú vị là ở vòng đấu thứ 4, trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công sẽ đối đầu với Sông Lam Nghệ An trên sân nhà. Sự góp mặt của HLV Nguyễn Thành Công trên băng ghế huấn luyện của Thanh Hóa sẽ khiến trận derby Bắc Trung Bộ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]