(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-8, HLV Ljupko Petrovic đã thực hiện tiêm vắc - xin phòng COVID-19. Nhà cầm quân người Serbia cũng vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh thêm 1 năm nữa.

HLV Ljupko Petrovic đồng ý tiếp tục gắn bó với Đông Á Thanh Hóa

Chiều 11-8, HLV Ljupko Petrovic đã thực hiện tiêm vắc - xin phòng COVID-19. Nhà cầm quân người Serbia cũng vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh thêm 1 năm nữa.

HLV Ljupko Petrovic đồng ý tiếp tục gắn bó với Đông Á Thanh Hóa

HLV Petrovic hoàn thành mũi 1 vắc - xin COVID-19.

Tại điểm tiêm lưu động Bệnh viện Nhi Thanh Hóa HLV trưởng Ljupko Petrovic cùng với Giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh Tùng, các tiền vệ Paulo Pinto, tiền vệ Lê Văn Thắng, Lê Ngọc Nam, trung vệ Lục Xuân Hưng đã hoàn thành tiêm vắc - xin COVID-19 mũi 1.

Những người được tiêm lần này là các thành viên còn lại của CLB Đông Á Thanh Hóa. Đây là những trường hợp vì lý do sức khỏe nên chưa tham gia đợt tiêm đầu tiên của CLB.

Trước đó, ngày 18-6, CLB Đông Á Thanh Hóa đã hoàn thành tiêm vắc - xin mũi 1 cho phần lớn các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện.

Sau khi hoàn thành mũi tiêm đầu tiên, HLV Petrovic cho biết, ông đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Đông Á Thanh Hóa và khẳng định, không có lý do gì để từ chối.

“Nhiệm vụ của tôi hiện nay là giữ gìn sức khỏe, lên kế hoạch chuẩn bị cho toàn đội để săn sàng cho LS V.League 2021 khi trở lại. Tôi và các cầu thủ vẫn sẽ phải hoàn thành mục tiêu mùa giải 2021 và có sự chuẩn bị cho mùa giải 2022”, HLV Petrovic cho biết.

HLV Ljupko Petrovic đồng ý tiếp tục gắn bó với Đông Á Thanh Hóa

HLV Petrovic đồng ý tiếp tục dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa thêm 1 mùa giải nữa

Được biết, HLV Petrovic cũng đã chấp nhận giảm lương để giúp Đông Á Thanh Hóa vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Mục tiêu của thầy trò HLV Petrovic trước khi bước vào phần còn lại của LS V.League 2021 đó là lọt vào top 6 sau khi kết thúc giai đoạn 1.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]