(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị cho giải LS V.League 2020 trở lại, chiều nay (16-9), CLB Thanh Hóa đã có trận đấu giao hữu trên sân nhà gặp DNH Nam Đinh. Với tiêu chí thử nghiệm đội hình và để các cầu thủ lấy lại cảm giác, phong độ thi đấu, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

Để chuẩn bị cho giải LS V.League 2020 trở lại, chiều nay (16-9), CLB Thanh Hóa đã có trận đấu giao hữu trên sân nhà gặp DNH Nam Đinh. Với tiêu chí thử nghiệm đội hình và để các cầu thủ lấy lại cảm giác, phong độ thi đấu, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

Thanh Hóa (áo vàng) và DNH Nam Định đã hòa nhau 1-1 trong một trận đấu không kém phần quyết liệt

Tiếp đối thủ DNH Nam Định chính là trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của nhà cầm quân trẻ tuổi Mai Xuân Hợp cũng như Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Tiến. Thanh Hóa đã xuất phát ở trận này với đội hình gồm 3 ngoại binh Balic, Epassi, Gassissou và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Đây cũng chính là nhân tố chính trong lối chơi tấn công của Thanh Hóa ở trận này. Gassissou và Hoàng Vũ Samson chơi cao nhất trên hàng công với nhiệm vụ ghi bàn. Tiếp lửa phía sau cho 2 tiền đạo này là Balic, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Hội. Hàng thủ Thanh Hóa với cặp trung vệ Epassi – Văn Đại. Hai hậu vệ biên là Xuân Cường và Đình Hùng.

Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

Thanh Hóa đã chủ động chơi tấn công và phần nào lấn lướt ngay từ đầu hiệp 1. Các cầu thủ DNH Nam Định cũng khởi đầu khá tự tin bằng lối chơi đôi công với đội chủ nhà. Rafaelson và Agbaji là hai mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của đội bóng thành Nam. Thế trận vì thế đã diễn ra khá quyết liệt, hấp dẫn.

Hoàng Vũ Samson (trái) ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa trong hiệp 1Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

Ưu thế chơi lấn lướt hơn đã giúp Thanh Hóa có bàn mở tỷ số ở phút 21 với pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Văn Hội là người kiến tạo nên bàn thắng với pha chuyền bóng chính xác. Trên hàng công của Thanh Hóa, tiền đạo Gassissou chơi khá nỗ lực và cố gắng, tuy vậy chân sút này vẫn chưa có sự ăn nhập tốt với các đồng đội.

Hàng thủ của đội chủ nhà cũng đã chơi tốt trong hiệp 1 khi hạn chế nhiều pha bóng bổng của DNH Nam Định. Đội khách ép sân ở những phút cuối hiệp 1 và 1 lần đưa bóng trúng cột dọc. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Thanh Hóa tạm dẫn 1-0.

Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

HLV Mai Xuân Hợp trao đổi với các cầu thủ ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp

Sang hiệp 2, HLV Mai Xuân Hợp đã thay thế gần hết toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại chân sút Gassissou. Đình Tùng sát cánh cùng cầu thủ người Cameroon trên hàng tiền đạo. Có sự thay đổi về nhân sự, lối chơi tấn công của Thanh Hóa có phần khởi sắc hơn. Các pha phối hợp ăn ý và tốc độ hơn.

Gassissou chơi xông xáo trên hàng công và có ít nhất 2 cơ hội mười mươi có thể ghi bàn nhưng không tận dụng được. Lão tướng Đình Tùng cũng 2 lần dứt điểm nhưng đều bị hàng thủ DNH Nam Định cản phá. Ngoài ra, Lê Xuân Hùng cũng chơi khá tốt bên hàng lang cánh trái với một số pha đột phá gây nguy hiểm cho đối phương.

Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng có nhiều thay đổi nhân sự cho DNH Nam Định

Bên phía DNH Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng có những sự thay đổi nhân sự khi tung Đỗ Merlo vào sân để tiếp lửa cho cặp Rafaelson – Agbaji. Tiền đạo nhập tịch gốc Argentina đã có 1 pha đánh đầu cận thành suýt thành bàn ở giữa hiệp 2. Đội khách cũng cho thấy quyết tâm cao, không chấp nhận thất bại. Bàn gỡ 1-1 của Agbaji là minh chứng cho điều đó.

Giao hữu bóng đá: CLB Thanh Hóa hòa DNH Nam Định

Thanh Hóa đã tung đội hình 2 vào sân trong hiệp 2

Hai đội tiếp tục có những sự thay đổi nhân sự nhưng vẫn duy trì thế trận đôi công quyết liệt. Thanh Hóa có nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng không tận dụng được, Tỷ số chung cuộc 1-1 đã phần nào phản ánh đúng cục diện trận giao hữu này.

Sau trận đấu này, vào 16h30 ngày 19-9, Thanh Hóa có trận đấu giao hữu tiếp theo trên sân nhà gặp Sông Lam Nghệ An.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]