(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 HCV giành được ở ngày thi đấu đầu tiên, Phạm Thị Vân tiếp tục tranh tài ở các nội dung tiếp theo và mang về thêm 3 tấm huy chương.

Giành thêm 2 HCV, Phạm Thị Vân giúp ĐT Bơi Thanh Hóa xếp thứ 4 toàn đoàn giải VĐQG bể 25m

Sau 2 HCV giành được ở ngày thi đấu đầu tiên, Phạm Thị Vân tiếp tục tranh tài ở các nội dung tiếp theo và mang về thêm 3 tấm huy chương.

Giành thêm 2 HCV, Phạm Thị Vân giúp ĐT Bơi Thanh Hóa xếp thứ 4 toàn đoàn giải VĐQG bể 25m

Phạm Thị Vân cùng ĐT Bơi Thanh Hóa giành 4 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Giải bơi VĐQG bể 25m - năm 2023 tổ chức tại TP Huế từ ngày 13 đến 18-3 với sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Đội tuyển bơi Thanh Hóa tham gia giải với 14 VĐV, trong đó hội tụ những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay.

Giải năm nay không có sự góp mặt của hàng loạt VĐV tên tuổi của bơi lội Việt Nam như Huy Hoàng, Hưng Nguyên, Quang Thuấn, Hoàng Quý Phước, Phạm Thanh Bảo,... Tuy nhiên những màn tranh tài vẫn diễn ra hấp dẫn, bởi đây là giải đấu đầu tiên trong năm 2023 đối với bộ môn này.

Giành thêm 2 HCV, Phạm Thị Vân giúp ĐT Bơi Thanh Hóa xếp thứ 4 toàn đoàn giải VĐQG bể 25m

Phạm Thị Vân giành 4 HCV cùng 1 thành tích phá kỷ lục quốc gia ở giải đấu lần này.

Sau thành tích 2 HCV, 1 HCB cùng thành tích phá kỷ lục quốc gia giành được ở ngày thi đấu thứ nhất, Phạm Thị Vân tiếp tục giành thêm 2 HCV ở nội dung 100m tự do và 50m tự do. Ở nội dung 50m ngửa và 200m ngửa, VĐV trẻ này tiếp tục nỗ lực và giành thêm 2 HCB. Điều đáng tiếc với VĐV Thanh Hóa ở giải đấu này là không có thêm những thành tích phá kỷ lục.

Kết thúc giải, Phạm Thị Vân giành được 4 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ. Với thành tích này, “kình ngư” trẻ quê Ngọc Lặc đã giúp Thanh Hóa có được vị trí thứ 4 toàn đoàn tại giải đấu năm nay.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]