(Baothanhhoa.vn) - Đoàn Pencak Silat Thanh Hoá do HLV Nguyễn Văn Hùng dẫn dắt tham dự giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc - giải đấu quốc nội có tính quan trọng bậc nhất trong năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2020: Thanh Hoá đặt mục tiêu nằm trong Top 3

Đoàn Pencak Silat Thanh Hoá do HLV Nguyễn Văn Hùng dẫn dắt tham dự giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc - giải đấu quốc nội có tính quan trọng bậc nhất trong năm 2020.

Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2020: Thanh Hoá đặt mục tiêu nằm trong Top 3

Không khí tại buổi lễ khai mạc diễn ra vào sáng nay (23-9).

Sau hai tháng tạm dừng tất cả sự kiện thể thao, giải vô địch Pencak Silat toàn quốc năm 2020 chính thức được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Đồng Nai từ ngày 20-9 đến ngày 28-9.

Số lượng VĐV tham gia thi đấu năm nay không hề thua kém năm ngoái, với gần 300 VĐV tới từ 27 tỉnh, thành, ngành khắp cả nước.

Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2020: Thanh Hoá đặt mục tiêu nằm trong Top 3

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Thanh Hoá tham dự giải đấu năm nay với 16 VĐV thi đấu ở các nội dung đối kháng nam và nữ. Tuy đã hai năm liên tiếp về đích ở vị trí thứ hai toàn đoàn nhưng HLV Nguyễn Văn Hùng vẫn hết sức cẩn trọng khi bước vào giải đấu năm nay.

“Ở giải lần này, đoàn Thanh Hoá cũng gặp phải nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, như việc các VĐV chưa chuẩn bị được thể lực tốt nhất, hơn cả là chưa được va chạm, thi đấu tập cùng với các đơn vị khác”, HLV trưởng của Thanh Hoá chia sẻ.

Tuy nhiên, với những võ sỹ dạn dày kinh nghiệm như Nguyễn Ngọc Toàn (hạng cân 65 kg), Vũ Văn Kiên (hạng cân 60 kg) hay Phạm Tuấn Anh (hạng cân 70 kg) cùng những võ sỹ trẻ đầy triển vọng khác, HLV Nguyễn Văn Hùng vẫn đề ra mục tiêu giành được nhiều hơn 3 huy chương vàng, cùng với đó là một vị trí nằm trong Top 3 toàn đoàn.

Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc 2020: Thanh Hoá đặt mục tiêu nằm trong Top 3

Nguyễn Ngọc Toàn là một trong những VĐV dày dạn kinh nghiệm nhất của Thanh Hoá.

Ngoài những mục tiêu ở đấu trường quốc nội, giải đấu còn là cơ hội để các HLV tìm kiếm, lựa chọn những cá nhân xuất sắc, phục vụ cho những giải đấu quốc tế quan trọng trong năm 2021 như Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 do Thái Lan tổ chức vào tháng 5-2021, SEA Games 31 diễn ra vào tháng 12-2021.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]