(Baothanhhoa.vn) - Đông Á Thanh Hóa đang thử việc tiền đạo người Brazil Paulo Henrique. Đây là cầu thủ từng thi đấu cho nhiều đội bóng có tiếng ở xứ sở Samba như Atletico Mineiro, Sao Caetano.

Đông Á Thanh Hóa thử việc tiền đạo người Brazil Paulo Henrique

Đông Á Thanh Hóa đang thử việc tiền đạo người Brazil Paulo Henrique. Đây là cầu thủ từng thi đấu cho nhiều đội bóng có tiếng ở xứ sở Samba như Atletico Mineiro, Sao Caetano.

Đông Á Thanh Hóa thử việc tiền đạo người Brazil Paulo Henrique

Chân sút Paulo Henrique sẽ thử việc, tìm kiếm cơ hội khoác áo Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2022.

Tiền đạo sinh năm 1993 này trưởng thành từ CLB Atletico Mineiro, đội bóng thuộc Giải vô địch quốc gia Brazil, trước khi chuyển sang đội bóng danh tiếng khác là Sao Caetano và một số đội bóng ở giải hạng thấp hơn. Paulo Henrique cũng từng có thời gian chơi bóng tại Bồ Đào Nha.

Đông Á Thanh Hóa thử việc tiền đạo người Brazil Paulo Henrique

Paulo Henrique có nhiều năm chơi bóng tại Brazil và Bồ Đào Nha

Qua video clip giới thiệu, Paulo Henrique sở hữu thể hình, khả năng kỹ thuật tốt. Tiền đạo này sẽ có khoảng thời gian 2 tháng để thể hiện hết khả năng của mình trong mắt HLV Petrovic trước khi được ký hợp đồng chơi cho Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải tới.

Việc lựa chọn cầu thủ ngoại thuộc về quyền quyết định của nhà cầm quân người Serbia. Trước đó, Đông Á Thanh Hóa đã ký hợp đồng với trung vệ Igor Jelic, thử việc cầu thủ Milan Jagodic.

2 cầu thủ này là đồng hương với HLV Petrovic. Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh đã có kế hoạch giữ chân tiền vệ Paulo Pinto song cầu thủ người Brazil này hiện vẫn chưa có mặt để hội quân với đội.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]