(Baothanhhoa.vn) - Với sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Phạm Văn Hội và đội trưởng Hoàng Đình Tùng trong hiệp 2 đã giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng đậm trước đội bóng hạng nhất Phù Đổng với tỷ số 5-0 trong trận giao hữu lượt về trên sân Thiên Trường (Nam Định) chiều 4-1.

Đông Á Thanh Hóa thắng đậm nhưng chưa hết nỗi lo

Với sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Phạm Văn Hội và đội trưởng Hoàng Đình Tùng trong hiệp 2 đã giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng đậm trước đội bóng hạng nhất Phù Đổng với tỷ số 5-0 trong trận giao hữu lượt về trên sân Thiên Trường (Nam Định) chiều 4-1.

Đông Á Thanh Hóa thắng đậm nhưng chưa hết nỗi lo

HLV Petrovic và các cộng sự đã có chiến thắng đầu tay

Ở trận đấu này HLV Petrovic tung ra những gương mặt tốt nhất hiện tại của CLB Đông Á Thanh Hóa, tương tự như trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 trước đó.

Cặp trung vệ Epassi - Minh Tùng, bộ tứ vệ Hữu Dũng, Paulo Pinto, Thành Long, Quốc Phương. Chevaughn Walsh là người chơi cao nhất trên hàng công. Hai hậu vệ biên là Trịnh Văn Lợi và tân binh Doãn Ngọc Tân.

Mặc dù tung ra đội hình mạnh nhất và phần nào tạo ra lợi thế trước đội bóng hạng nhất Phù Đổng, tuy nhiên các chân sút của Đông Á Thanh Hóa vẫn chưa tận dụng được các cơ hội. Tiền đạo Chevaughn Walsh thi đấu khá tích cực nhưng vẫn chưa có duyên ghi bàn. Đây là trận giao hữu thứ 3 mà chân sút người Jamaica này ra sân thi đấu, tuy vậy vẫn chưa có bàn thắng.

Trước lối chơi đầy máu lửa của các cầu thủ Phù Đổng, Đông Á Thanh Hóa gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng, đành chấp nhận kết quả 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

Đông Á Thanh Hóa thắng đậm nhưng chưa hết nỗi lo

Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) gặp khó khăn ở hiệp đầu đầu tiên trong 2 trận giao hữu gặp Phù Đổng (áo xanh)

Ngay đầu hiệp 2, HLV Petrovic đã thực hiện thay đổi người, trong đó có đội trưởng Hoàng Đình Tùng, tiền vệ trẻ Phạm Văn Hội.

Sự thay đổi ngay lập tức đem tới sự đột biến trong lối chơi. Phạm Văn Hội là người mở tỷ số cho Đông Á Thanh Hóa. Bàn thắng giúp giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ đội bóng xứ Thanh và đội trưởng Hoàng Đình Tùng là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Đông Á Thanh Hóa ít phút sau đó.

Đông Á Thanh Hóa thắng đậm nhưng chưa hết nỗi lo

HLV Petrovic đã bắt đầu tạo ra những thay đổi tích cực cho Đông Á Thanh Hóa

Với sự áp đảo hoàn toàn thuộc về đoàn quân của HLV Petrovic, tỷ số trận đấu tiếp tục được nới rộng. Các cầu thủ của đội bóng hạng nhất Phù Đổng gần như không thể chống đỡ dù đội bóng xứ Thanh đã rút các trụ cột ra nghỉ.

Tiền vệ Phạm Văn Hội khép lại trận đấu thành công với việc ghi thêm 2 bàn thắng nữa, hoàn tất cú hattrick cho cá nhân. Đội trưởng Hoàng Đình Tùng cũng có thêm 1 bàn thắng để hoàn tất cú đúp, giúp Đông Á Thanh Hóa giành chiến thắng 5-0 chung cuộc.

Đông Á Thanh Hóa thắng đậm nhưng chưa hết nỗi lo

Chevaughn Walsh (áo vàng) vẫn chưa có bàn thắng trong 2 trận gặp Phù Đổng (áo xanh)

Đây là đối thủ yếu gồm nhiều cầu thủ còn trẻ, dù Đông Á Thanh Hóa thắng đậm nhưng vẫn bộc lộ nhiều hạn chế trong khâu dứt điểm, nhát là với tiền đạo Chevaughn Walsh.

Tuy nhiên điều ghi nhận với các cầu thủ đó là thể lực đã được cải thiện, các pha triển khai tấn công rõ nét hơn.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa Giải Vô địch Quốc gia LS V.League 2021 sẽ khởi tranh, HLV Petrovic còn rất ít thời gian để rèn khâu dứt điểm cho các tiền đạo.

Một trận thắng đậm trước đối thủ yếu vì thế chưa làm vơi đi nỗi lo cho những người yêu mến đội bóng xứ Thanh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]