(Baothanhhoa.vn) - Giành chiến thắng 4-2 sau loạt sút luân lưu trước Phố Hiến ở vòng 1/8 chiều 11-4, Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia Baf Meat 2022 và sẽ gặp Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa gặp Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp quốc gia 2022

Giành chiến thắng 4-2 sau loạt sút luân lưu trước Phố Hiến ở vòng 1/8 chiều 11-4, Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia Baf Meat 2022 và sẽ gặp Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa gặp Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp quốc gia 2022

Bà Rịa - Vũng Tàu đã đánh bại Phố Hiến để góp mặt ở tứ kết Cúp quốc gia năm nay

Trận đấu ở vòng 1/8 giữa Bà Rịa – Vũng Tàu và Phố Hiến đã diễn ra khá quyết liệt. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ Bà Rịa – Vũng Tàu đã không thể tạo ra thế trận lấn lướt so với Phố Hiến. Đội khách đã chơi đôi công sòng phẳng với Bà Rịa – Vũng Tàu trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Dù chơi “ăn miếng, trả miếng” nhưng số tình huống dứt điểm nguy hiểm mà hai đội tạo ra là khá ít. HLV Nguyễn Minh Phương đã thúc giục các cầu thủ Bà Rịa – Vũng Tàu dâng cao tấn công ở cuối hiệp 1 những đội chủ nhà vẫn phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

Thế trận trong hiệp 1 không có nhiều thay đổi khi hai đội chơi quá cẩn trọng. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho tới khi 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu kết thúc. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại.

Trong khi các cầu thủ Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện thành công cả 4 loạt sút đầu tiên thì các cầu thủ Phố Hiến chỉ thực hiện thành công 2 quả sút. Giành chiến thắng với tỷ số 4-2 sau loạt sút luân lưu, Bà Rịa – Vũng Tàu đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Cúp quốc gia năm 2022.

Đông Á Thanh Hóa gặp Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp quốc gia 2022

Đông Á Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bà Rịa - Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia Baf Meat 2022

Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ là Đông Á Thanh Hóa. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào 18h00, ngày 20-8 và Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tại giải hạng Nhất quốc gia 2022, Bà Rịa – Vũng Tàu hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Các cặp đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia Baf Meat 2022:

Ngày 20-8:

Bà Rịa – Vũng Tàu – Đông Á Thanh Hóa

Hà Nội – Bình Phước

Sài Gòn – Hoàng Anh Gia Lai

Topenland Bình Định – Viettel

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]