(Baothanhhoa.vn) - Chuẩn bị cho Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Đinh Thế Nam đã gọi bổ sung 4 cầu thủ, trong đó có Nguyễn Văn Tùng và Trương Đức Mạnh của Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa có 2 cầu thủ được gọi bổ sung vào Đội tuyển U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Đinh Thế Nam đã gọi bổ sung 4 cầu thủ, trong đó có Nguyễn Văn Tùng và Trương Đức Mạnh của Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa có 2 cầu thủ được gọi bổ sung vào Đội tuyển U23 Việt Nam

Trung vệ trẻ triển vọng Trương Đức Mạnh lần đầu được gọi vào đội tuyển U23 quốc gia

4 cầu thủ được gọi bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị tham gia Giải vô địch U23 Đông Nam Á lần này gồm: Võ Minh Trọng (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Sơn (Hà Nội), Nguyễn Văn Tùng và Trương Đức Mạnh (Đông Á Thanh Hóa).

Nguyễn Văn Tùng là chân sút trẻ tài năng của Đông Á Thanh Hóa từng được gọi vào đội tuyển U18, U19 quốc gia. Năm 2019, Nguyễn Văn Tùng đã giành giải vua phá lưới và góp công lớn giúp U17 Thanh Hóa đăng quang chức vô địch Giải U17 quốc gia. Cầu thủ quê gốc Nông Cống này cũng đã được HLV Petrovic gọi lên đội 1 của Đông Á Thanh Hóa giữa mùa giải 2021 vừa qua.

Trong khi đó, Trương Đức Mạnh là trung vệ trẻ rất triển vọng đã từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải bóng đá trẻ và cũng được đôn lên đội 1 Đông Á Thanh Hóa. Mùa giải 2021, cầu thủ sinh năm 2000 này đã được ra sân trong đội hình của Đông Á Thanh Hóa thi đấu tại Cúp Quốc gia gặp CLB Đắk Lắk. Đây là lần đầu tiên Đức Mạnh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Đông Á Thanh Hóa có 2 cầu thủ được gọi bổ sung vào Đội tuyển U23 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng (bên phải) trong màu áo của đội U21 Đông Á Thanh Hóa.

Với việc thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã được triệu tập trước đó, Đông Á Thanh Hóa đóng góp 3 cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tổ chức tại Campuchia. Cả ba cầu thủ trên đều vừa hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo đội U21 Đông Á Thanh Hóa thi đấu tại vòng loại giải U21 quốc gia 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]