(Baothanhhoa.vn) - Được sự cho phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Đào tạo bóng đá Việt Hùng đã thành lập đội tuyển U11 Việt Hùng, đại diện cho tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị tham gia các Giải Nhi đồng toàn quốc, dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội tuyển U11 Việt Hùng tập trung cao độ chuẩn bị cho giải U11 toàn quốc

Đội tuyển U11 Việt Hùng tập trung cao độ chuẩn bị cho giải U11 toàn quốc

Đội tuyển U11 Việt Hùng chuẩn bị tham dự giải U11 toàn quốc.

Được sự cho phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Đào tạo bóng đá Việt Hùng đã thành lập đội tuyển U11 Việt Hùng, đại diện cho tỉnh Thanh Hóa chuẩn bị tham gia các Giải Nhi đồng toàn quốc, dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 6.

Về mục tiêu của đội bóng khi tham dự giải U11 toàn quốc diễn ra vào tháng 6 tới, HLV trưởng Nguyễn Văn Tuân cho biết: “Mục tiêu của toàn đội là vượt qua vòng loại khu vực và hướng tới thành tích cao tại vòng chung kết”.

Hiện tại, đội tuyển U11 Việt Hùng gồm có 18 VĐV đang ở lứa tuổi U11. Trong đó, ngoài 6 VĐV ở thành phố, 12 VĐV còn lại đến từ các huyện như: Ngọc Lặc, Thọ Xuân, Thạch Thành, Triệu Sơn,... Nhờ sự hỗ trợ của trung tâm, các VĐV ở các huyện đã được bố trí ăn ở tập trung tại trung tâm và được chuyển lên thành phố học tập nhằm thuận tiện cho việc tập luyện hàng ngày.

Để tuyển chọn được các cầu thủ tới từ khắp nơi trên địa bàn tỉnh, trung tâm đã tổ chức rất nhiều buổi tuyển sinh tại thành phố, cũng như kết hợp với các trung tâm khác ở huyện Ngọc Lặc, thị xã Nghi Sơn và một số huyện khác. Gần đây nhất, trung tâm đã phối hợp với 4 trung tâm đến từ Thạch Thành, Nông Cống, Nghi Sơn, Thọ Xuân tổ chức buổi giao lưu tuyển chọn cầu thủ năng khiếu tại sân bóng Việt Hùng (TP Thanh Hóa).

Đội tuyển U11 Việt Hùng tập trung cao độ chuẩn bị cho giải U11 toàn quốc

Các cầu thủ nhí tập luyện hăng say mỗi buổi chiều tại trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng.

Theo HLV trưởng Nguyễn Văn Tuân, số lượng cầu thủ tối đa được phép đăng ký là 20, vì vậy, thời gian tới, trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng sẽ tiếp tục tuyển chọn thêm các nhân tố nổi bật nhằm bổ sung nhân lực cho đội.

Trong trường hợp không tuyển chọn thêm được các cầu thủ ở lứa tuổi U11, các cầu thủ ở lứa tuổi U10 sẽ được lựa chọn. Việc được tham gia thi đấu giải U11 ở từ lứa tuổi U10 sẽ giúp các cầu thủ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn và trở thành nhân tố quan trọng khi tham gia đội vào năm sau.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp đội tuyển U11 của Thanh Hóa góp mặt tại Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc. Trong đó, U11 Thanh Hóa từng giành chức vô địch vào năm 2016.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]