(Baothanhhoa.vn) - Với thành tích 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ, các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí thứ ba toàn đoàn tại Giải lặn vô địch quốc gia năm 2021 vừa kết thúc trưa 23-12.

Đoàn Thanh Hóa xếp thứ ba toàn tại Giải lặn vô địch quốc gia năm 2021

Với thành tích 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ, các VĐV Thanh Hóa đã xuất sắc giành vị trí thứ ba toàn đoàn tại Giải lặn vô địch quốc gia năm 2021 vừa kết thúc trưa 23-12.

Đoàn Thanh Hóa xếp thứ ba toàn tại Giải lặn vô địch quốc gia năm 2021

Đội tuyển lặn Thanh Hóa đã có giải đấu xuất sắc với vị trí thứ ba toàn đoàn.

Giải diễn ra từ ngày 20-12 tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 150 VĐV đến từ 16 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài tại các nội dung lặn của nam và nữ.

Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm để các địa phương, đơn vị đánh giá quá trình huấn luyện, tập luyện, cũng là đợt sát hạch để đội tuyển lặn quốc gia tuyển chọn, bổ sung các VĐV chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp tới, đặc biệt là SEA Games 31.

Đoàn Thanh Hóa xếp thứ ba toàn tại Giải lặn vô địch quốc gia năm 2021

VĐV Cao Thị Duyên (bên trái) giành 2 HCV, 2 HCB.

Đội tuyển lặn Thanh Hóa tham gia giải với 10 VĐV, trong đó có đầy đủ các gương mặt xuất sắc nhất và các VĐV triển vọng. Các kình ngư của Thanh Hóa đã thi đấu nỗ lực, giành được 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ. Cao Thị Duyên và Hoàng Thị Trang là 2 VĐV thi đấu xuất sắc nhất của đoàn Thanh Hóa khi đem về cả 6 tấm huy chương.

Đoàn Thanh Hóa xếp thứ ba toàn tại Giải lặn vô địch quốc gia năm 2021

VĐV Hoàng Thị Trang (giành 1 HCV, 1 HCĐ) và HLV trưởng Phạm Tuấn Anh

Cao Thị Duyên giành 2 HCV ở các nội dung 50m chân vịt đôi và 200m chân vịt đôi; 2 HCB ở các nội dung 100m chân vịt đôi và 400m chân vịt đôi. VĐV Hoàng Thị Trang giành 1 HCV ở nội dung 400m chân vịt đôi và 1 HCĐ ở nội dung 200m chân vịt đôi.

Thành tích nói trên đã giúp đoàn Thanh Hóa giành vị trí thứ ba toàn đoàn, xếp sau các đơn vị mạnh là Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Cao Thị Duyên và Hoàng Thị Trang hiện là 2 thành viên quan trọng của đội tuyển lặn Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]