(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-1, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với Đinh Tiến Thành. Trung vệ gốc Hải Phòng này đã có sự trở lại và lần thứ 2 để khoác áo đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2022.

Đinh Tiến Thành trở lại khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Sáng 28-1, CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với Đinh Tiến Thành. Trung vệ gốc Hải Phòng này đã có sự trở lại và lần thứ 2 để khoác áo đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2022.

Đinh Tiến Thành trở lại khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Đinh Tiến Thành (ngoài cùng bên trái) trong buổi ra mắt ký hợp đồng với CLB Đông Á Thanh Hóa sáng 28-1

Mùa giải 2016 Đinh Tiến Thành khoác áo Thanh Hóa và đã có 3 mùa rưỡi chơi cho đội bóng xứ Thanh, nhất là giai đoạn của nhà tài trợ FLC. Đến mùa giải 2019, trung vệ này đã chia tay Thanh Hóa và đầu quân cho Hà Nội FC. Trong mùa giải 2020-2021, Đinh Tiến Thành khoác áo Topenland Bình Định. Cầu thủ gốc Hải Phòng này đã chia tay đội bóng đất võ sau khi mùa giải 2021 kết thúc.

Được biết Đinh Tiến Thành đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Đông Á Thanh Hóa.

Đinh Tiến Thành trở lại khoác áo Đông Á Thanh Hóa

Đinh Tiến Thành giai đoạn khoác áo Thanh Hóa.

Đây là lần thứ 2 trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Hải Phòng chơi cho Thanh Hóa. Đinh Tiến Thành cũng đã có nhiều đóng góp cho thành công của FLC Thanh Hóa với vị trí á quân V.league các năm 2017 và 2018. Đặc biệt, ở mùa giải năm 2017, Đinh Tiến Thành cũng đã được HLV Petrovic dẫn dắt. Ở mùa giải này, Đinh Tiến Thành đã có pha phản lưới khá khó hiểu trong trận đấu với Hà Nội FC ở lượt về.

Sự góp mặt của cầu thủ này sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh không nhỏ ở vị trí trung vệ khi Đông Á Thanh Hóa đã có các trung vệ khác như Nguyễn Minh Tùng, Igor Jelic, Lục Xuân Hưng, Trịnh Văn Lợi.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]