(Baothanhhoa.vn) - Với phong độ thi đấu nổi bật trong màu áo của CLB Thanh Hóa mùa giải 2019 này, tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng đã chính thức được triệu tập vào danh sách của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar. Thanh Hóa còn đóng góp 1 gương mặt nữa là trung vệ Nguyễn Hữu Lâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố danh sách đội tuyển U23 Việt Nam: Lần đầu với Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hữu Lâm của Thanh Hóa

Với phong độ thi đấu nổi bật trong màu áo của CLB Thanh Hóa mùa giải 2019 này, tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng đã chính thức được triệu tập vào danh sách của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar. Thanh Hóa còn đóng góp 1 gương mặt nữa là trung vệ Nguyễn Hữu Lâm.

Công bố danh sách đội tuyển U23 Việt Nam: Lần đầu với Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hữu Lâm của Thanh Hóa

Nguyễn Trọng Hùng (bên trái) xứng đáng được gọi lên đội tuyển U23 quốc gia.

Sáng 28-5, Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar sắp tới. Đây là trận đấu khởi động cho SEA Games 30.

Đáng chú ý là sự góp mặt lần đầu của tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Hùng của CLB Thanh Hóa. Màn trình diễn khá ấn tượng của cầu thủ mang áo số 20 trong màu áo đội bóng xứ Thanh đã giúp tiền vệ này có tên trong đợt tập trung lần này. Chính HLV Nguyễn Đức Thắng đã từng tiến cử Nguyễn Trọng Hùng cho đội tuyển U23 quốc gia. Tiền vệ trẻ được xem là một phát hiện mới của Thanh Hóa mùa giải năm nay đã để lại nhiều ấn tượng với giới chuyên môn ở V.League năm nay và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, CĐV. Cầu thủ này đã có 1 bàn thắng tạo V.League và 1 lần lọt vào danh sách cầu thủ tiêu biểu của vòng đấu. Đây là phần thưởng và cũng là cơ hội tốt để Trọng Hùng tiếp tục thể hiện khả năng của mình.

Công bố danh sách đội tuyển U23 Việt Nam: Lần đầu với Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hữu Lâm của Thanh Hóa

Trung vệ Hữu Lâm cũng có tên trong danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam lần này

Một gương mặt khác của Thanh Hóa cũng có tên trong danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam là Nguyễn Hữu Lâm. Trung vệ này từng là thành viên của đội tuyển U19 Việt Nam. Năm 2018, Hữu Lâm được Thanh Hóa cho CLB Phù Đổng mượn. Đến mùa giải 2019, Hữu Lâm trở về Thanh Hóa. Mùa giải này, trung vệ cũng đã được HLV Nguyễn Đức Thắng tạo điều kiện ra sân.

Cũng trong đợt tập trung lần này, đội tuyển U23 có sự góp mặt của các cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á – Thường Châu- Trung Quốc 2018 như thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại. Bên cạnh đó, những gương mặt có màn trình diễn xuất sắc trong chuỗi 3 trận toàn thắng của U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài…

Công bố danh sách đội tuyển U23 Việt Nam: Lần đầu với Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Hữu Lâm của Thanh Hóa

Theo kế hoach, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2-6 tới. Ngày 4-6, đội sẽ có trận đấu tập thử nghiệm đội hình, nhân sự trước “quân xanh” Viettel. Do HLV Park Hang-seo bận cùng ĐTQG thi đấu King’s Cup tại Thái Lan vào cùng thời điểm nên Trợ lý Kim Han-yoon sẽ được trao quyền tạm thời nắm quyền dẫn dắt U23 Việt Nam.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7-6 trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]