(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù chưa chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới song các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa vẫn tích cực tập thể lực và thi đấu với đội trẻ để duy trì phong độ chuyên môn và nhất là không để tăng cân.

CLB Đông Á Thanh Hóa “nhồi thể lực”, thử sức cầu thủ trẻ

Mặc dù chưa chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới song các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa vẫn tích cực tập thể lực và thi đấu với đội trẻ để duy trì phong độ chuyên môn và nhất là không để tăng cân.

CLB Đông Á Thanh Hóa “nhồi thể lực”, thử sức cầu thủ trẻ

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa “nhồi thể lực” với các bài tập tại bãi biển Sầm Sơn.

Thầy trò HLV Petrovic đã tập thể lực tại TP Sầm Sơn với các bài tập thể lực khá nặng như chạy trên cát, chạy leo núi. Đây là địa điểm tập luyện thường xuyên của đội bóng xứ Thanh với mục đích “nhồi thể lực”, giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ trong giai đoạn đang tạm nghỉ hiện nay. Bản thân các cầu thủ củng tự ý thức được tầm quan trọng của các bài tập thể lực trong khoảng thời gian này với mục tiêu không có gì khác hơn ngoài việc hạn chế tình trạng tăng cân.

CLB Đông Á Thanh Hóa “nhồi thể lực”, thử sức cầu thủ trẻ

Đội 1 và đội trẻ của Đông Á Thanh Hóa thi đấu thử sức một số trận đấu.

Đây cũng là dịp để một số vị trí của Đông Á Thanh Hóa gặp chấn thương trước đó như Nguyễn Trọng Hùng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Hữu Dũng, Vũ Xuân Cường có điều kiện tốt hồi phục hoàn toàn và tập luyện với 100% khả năng của mình. Một số cầu thủ bị chấn thương nặng, dài ngày như Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Lục Xuân Hưng cũng đã trở lại tập luyện, hoàn thành các bài tập mà ban huấn luyện giao. Không khí tập luyện của các cầu thủ rất nghiêm túc, tích cực.

CLB Đông Á Thanh Hóa “nhồi thể lực”, thử sức cầu thủ trẻ

HLV Petrovic vừa hỗ trợ cho các đội trẻ, vừa khởi động cho đội 1.

Nằm trong kế hoạch tập luyện và hỗ trợ công tác đào tạo trẻ, HLV Petrovic đã bố trí cho đội 1 thi đấu tập huấn với đội trẻ. Đây cũng là cách để các cầu thủ đội trẻ U19, U17 được thử sức với các đàn anh của đội 1. Nhà cầm quân người Serbia cũng có những đánh giá sát nhất phong độ, chuyên môn của các cầu thủ cả ở đội 1 và đội trẻ. HLV Lê Hồng Minh là người được giao dẫn dắt đội trẻ thi đấu với đội 1 do HLV Petrovic chỉ đạo. Qua một số trận đấu tập huấn, cả ban huấn luyện đội 1 và đội trẻ đã cùng rút kinh nghiệm về chuyên môn, sát hạch cho từng thành viên của đội 1 và các cầu thủ trẻ.

CLB Đông Á Thanh Hóa “nhồi thể lực”, thử sức cầu thủ trẻ

Kết quả thu được sau các trận đấu tập huấn là rất quan trọng và cần thiết tại thời điểm này. Các đội trẻ của Đông Á Thanh Hóa sẽ vẫn tham gia các giải vô địch quốc gia sắp tới (trừ U19), vì vậy các trận đấu tập sẽ tiếp tục được tổ chức. Còn đối với đội 1, đây là màn khởi động tốt trước khi hội quân trở lại vào giữa tháng 11-2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]